+Aa-
    Zalo

    Đứt cáp thang máy tự chế ở nhà máy xay xát, nữ công nhân chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc di chuyển thang máy lên cao để làm việc thì bất ngờ cáp thang máy bị đứt khiến nữ công nhân bị rơi từ trên cao xuống và tử vong.

    Trong lúc di chuyển thang máy lên cao để làm việc thì bất ngờ cáp thang máy bị đứt khiến nữ công nhân bị rơi từ trên cao xuống và tử vong.

    Một vụ tai nạn lao động gây chết người vừa xảy ra vào sáng 10/3, tại một nhà máy xay xát ở xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

    Nạn nhân là bà Hồ Thị Thu (57 tuổi, là công nhân dây chuyền bồn lò sấy).

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, trong lúc di chuyển bằng thang máy lên cao để làm việc thì bất ngờ thang máy bị đứt cáp khiến bà Thu rơi từ trên cao xuống.

    Nhiều công nhân làm việc ở gần đó nghe tiếng động lớn và chạy lại xem thì thấy bà Thu nằm bất động. Mọi người đã nhanh chóng đưa bà Thu đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Được biết, thang máy xảy ra tai nạn là do chủ nhà máy tự chế, có độ cao khoảng 9 m, di chuyển bằng hệ thống dây cáp để công nhân lên xuống thăm bồn sấy lúa.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dut-cap-thang-may-tu-che-o-nha-may-xay-xat-nu-cong-nhan-chet-tham-a222142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan