+Aa-
    Zalo

    Elly Trần tiết lộ 'vỡ mộng' khi lấy chồng Tây, từng có ý định tự tử

    (ĐS&PL) - Elly Trần mới đây đã tiếp tục lên tiếng liên quan đến những ồn ào với chồng hợp pháp người ngoại quốc.

    Là một trong những hot girl đời đầu, đến nay Elly Trần vẫn giữ được vị trí cao trong lòng người hâm mộ. Trên trang cá nhân Facebook của mình, nữ diễn viên thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi và trở thành hot mom được mọi người quan tâm. 

    Dù đã gắn bó với chồng ngoại quốc trong gần 1 thập kỷ và có 2 con chung nhưng Elly Trần chưa bao giờ công khai “ông xã” của mình. Tuy nhiên, những ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ "dậy sóng" trước những ồn ào liên quan đến cặp đôi. Cả hai liên tục đấu tố nhau và trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

    picture8

    Elly Trần và chồng ngoại quốc

    Quyết định phơi bày mọi việc, Elly Trần mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của nhiều người. Mới đây nhất, hotgirl đã có buổi gặp mặt báo chí để trải lòng về ồn ào đời tư.  

    Theo Vietnamnet,  Elly Trần cho biết, kể từ năm 2019, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu trục trặc. Thời điểm đó, nữ diễn viên nhiều lần đăng tải những hình ảnh buồn bã, tiêu cực, thậm chí phải vào bệnh viện truyền nước. Cô gọi cuộc hôn nhân của mình là "sự thất bại" nhưng suốt thời gian dài không để lộ điều này, một phần vì tin có một ngày chồng sẽ thay đổi, phần khác là vì con.

    Nữ diễn viên kể rằng bản thân từng 2 lần nảy sinh ý định tự tử. Cô mua thuốc ngủ, cầm sẵn nắm thuốc trên tay nhưng nghĩ đến cuộc sống của 2 con khi thiếu vắng mẹ lại buông xuôi.

    "Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời mình không hề đơn giản", Elly Trần cho biết. Cô thừa nhận MV Chưa hề dừng lại phát hành năm 2019 dựa trên câu chuyện của mình. Cô đã mượn âm nhạc để giải tỏa cảm xúc đồng thời ẩn ý nhắn nhủ đến khán giả.

    Sau khi công khai chuyện cá nhân lên mạng xã hội, Elly Trần khẳng định không hối hận. Hotgirl nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thông từ khán giả. Điều này có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn với người đẹp.

    Không chỉ vậy, Elly Trần còn được nhiều người giúp đỡ, trong đó có Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng. Dù chưa từng gặp nhau ngoài đời, Hương Baby đã chủ động tâm sự, chia sẻ với những gì Elly Trần trải qua.

    picture9

    Elly Trần bức xúc trước hành động của chồng hợp pháp và nhân tình

    Chia sẻ với Saostar, Elly Trần cho biết trước khi công bố chuyện chồng Tây đối xử tệ bạc với mình, cô đã hỏi qua ý kiến các con và đã được các con đồng ý. "Trước khi công bố chuyện chồng tôi tôi đã thăm dò ý kiến của hai con rồi, tôi hỏi là bây giờ mẹ nói nhe, trước đây các con còn nhỏ quá nên mẹ không nói, bây giờ mẹ nói nhé. Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ răng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được", Elly Trần tâm sự.

    Khi được hỏi rằng cô có cảm thấy bất công không khi là nghệ sĩ vừa có tài năng, vừa có nhan  sắc, nhưng lại gặp trắc trở trong hôn nhân, bà mẹ 2 con cho biết bản thân cô không may mắn.

    Elly Trần trải lòng: "Nhiều người nghệ sĩ vẫn có được hạnh phúc mà, chỉ có ai xui xui mới không có được hạnh phúc thôi, xui sao tôi nằm trong số đó. Tôi hối hận và vỡ mộng vì đã chọn sai người để đồng hành, tôi không hối hận vì đã chọn chồng ngoại quốc, người quốc tịch nước nào thì cũng có người tốt người xấu cả, là do tôi xui thôi!".

    picture10
    Elly Trần cho biết cô không may mắn trong hôn nhân.

    Elly Trần sinh năm 1987, là hotgirl đời đầu tại Việt Nam. Sau này, cô hoạt động với vai trò diễn viên, MC, người mẫu. Cô từng đóng các phim Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016)... Năm 2011, Elly Trần đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình. Cùng năm, người đẹp kết hôn, có 2 con là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-tiet-lo-vo-mong-khi-lay-chong-tay-a557588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan