+Aa-
    Zalo

    Em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ tới thăm Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có tên trong danh sách đoàn khách tới Hàn Quốc để tham dự một sự kiện diễn ra vào đầu năm mới.

    (ĐSPL) - Em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có tên trong danh sách đoàn khách tới Hàn Quốc để tham dự một sự kiện diễn ra vào đầu năm mới.
    Theo tin tức trên Bloomberg, bà Kim Yo-jong có tên trong danh sách đoàn khách Triều Tiên tham dự một lễ hội ẩm thực tại Hàn Quốc theo lời mời của nhóm doanh nghiệp tư nhân Hàn Quốc.
    Em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ tới thăm Hàn Quốc

    Em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un (áo xanh) sẽ tới thăm Hàn Quốc.

    Một thành viên trong nhóm tổ chức lễ hội ẩm thực xác nhận thông tin trên. “Chúng tôi đã có danh sách những thành viên tham dự, trong đó có bà Kim Yo Jong”. Nhóm này đang thảo luận với chính phủ Hàn Quốc để lên kế hoạch cho sự kiện sắp diễn ra tại Seoul.
    Hiện Hàn Quốc chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những thông tin trên. Nếu thông tin này là thật thì đây là lần đầu tiên một thành viên của gia đình họ Kim nắm quyền lực ở Triều Tiên đến Hàn Quốc sau 6 thập kỷ hai miền chia cắt.
    Kim Yo-Jong mới đây được bổ nhiệm vào một vị trí cấp cao thuộc Đảng Lao động Triều Tiền. Theo hãng thông tấn KCNA, Kim giữ vị trí Phó Giám đốc Cơ quan Vận động và Tuyên truyền.

    Hai tổng thống Hàn Quốc đã đến Triều Tiên dự các cuộc họp thượng đỉnh với lãnh đạo Kim Jong Il vào năm 2000 và 2007, nhưng lãnh đạo Triều Tiên không đáp lại bằng chuyến viếng thăm nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-nha-lanh-dao-kim-jong-un-se-toi-tham-han-quoc-a72420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan