+Aa-
    Zalo

    Erik phải nhập viện vì sốt cao, hủy hàng loạt show diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nam ca sĩ Erik đã nhập viện gấp trong tình trạng sốt cao, phải hủy mọi chương trình vì lý do sức khỏe.

    Mới đây, nam ca sĩ Erik đã nhập viện gấp trong tình trạng sốt cao, phải hủy mọi chương trình vì lý do sức khỏe.

    Chiều 2/5, quản lý của Erik đã chia sẻ thông tin nam ca sĩ vừa phải nhập viện vì sốt cao. Theo đó, giọng ca "Ghen" cảm thấy lạnh, cơ thể nóng bừng lên tới hơn 39 độ. Anh phải vào bệnh viện lấy máu và theo dõi thêm nên những công việc đã lên kế hoạch từ trước đành phải huỷ.

    Đại diện nam ca sĩ cũng xin lỗi khán giả cũng như đối tác vì không thể xuất hiện trong một buổi phỏng vấn vào tối cùng ngày. 

    Erik sốt cao phải nhập viện, hủy show livestream vì lý do sức khỏe. Ảnh: FBNV

    "Theo kết quả khám bệnh, Erik sốt siêu vi. Bác sĩ yêu cầu anh ấy nghỉ khoảng 3, 4 ngày. Những đêm nhạc, sự kiện trong khoảng thời gian tới, chúng tôi đều phải hủy bỏ", đại diện cho biết.

    "Vì đây là vấn đề sức khỏe, trường hợp bất khả kháng nên các đơn vị tổ chức cũng cảm thông. Dù cảm thấy tiếc vì không được gặp gỡ khán giả nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Lúc này sức khỏe là quan trọng nhất", người này nói thêm.

    Phía nam ca sĩ 22 tuổi cho biết một phần lý do ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của anh chính là lịch trình quá bận rộn. Thời gian tới, ê-kíp sẽ cân đối kế hoạch làm việc, giảm bớt lịch trình và đặt sức khỏe là ưu tiên hàng đầu.

    Sau khi hay tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lập tức gửi lời hỏi thăm đến Erik. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng.

    Hình ảnh gần đây của Erik khiến dư luận bàn tán.

    Trước đó, nam ca sĩ Erik giải thích việc quá bận rộn khiến anh giảm cân, gương mặt hốc hác, thậm chí làm dấy lên tranh cãi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

    “Việc tập luyện cường độ cao cộng chạy show nhiều, lịch diễn kín mít, thời gian ngủ nghỉ không khoa học khiến tôi bị giảm cân. Có ngày, tôi chạy tới 4 show, từ Bắc Ninh về Hà Nội rồi lập tức bay vào Sài Gòn diễn thêm 2 sự kiện nữa. Đó là ngày vui vì kiếm được nhiều tiền nhưng cũng mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi”, anh nói.

    “Tôi đã giảm 10 kg so với thời điểm phát hành ca khúc Ghen. Đặc biệt, tôi có nhược điểm xuống cân thì mặt sẽ là bộ phận gầy đầu tiên. Bởi thế, mỗi lần xuất hiện, mọi người lại bàn tán rồi đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng không biết trả lời sao mỗi lần dư luận tranh cãi. Không phủ nhận nhưng tôi chỉ làm những gì phù hợp và đẹp với bản thân”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-phai-nhap-vien-vi-sot-cao-huy-hang-loat-show-dien-a273613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan