+Aa-
    Zalo

    Facebook Messenger bị lỗi không gửi được hình ảnh, video

    (ĐS&PL) - Nhiều người dùng ứng dụng Messenger của nền tảng Facebook phản ánh không thể gửi được hình ảnh, video, cả trên phiên bản web lẫn ứng dụng di động từ chiều 7/7.

    Báo Người lao động đưa tin, chiều 7/7, hàng loạt người dùng tại Việt Nam phản ánh hiện tượng không thể gửi hình ảnh, video thông qua ứng dụng Messenger của Facebook, cả trên máy tính và điện thoại.

    facebook messenger bi loi khong gui duoc hinh anh video
    Facebook Messenger bị lỗi không gửi được hình ảnh, video. Ảnh: Xuân Sang

    Theo đó, sự cố bắt đầu từ khoảng 18h ngày 7/7 khiến nhiều người dùng loay hoay tìm cách xử lý. Theo phản ánh của người dùng, vấn đề trên xảy ra cả phiên bản ứng dụng di động và web trên máy tính. Dù gửi hình ảnh bằng cả kết nối 4G/5G, Wi-Fi nhưng đều nhận được thông báo "Không thể gửi tin nhắn". 

    Trên website Downdetector, chuyên trang theo dõi các sự cố của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm chiều tối 7-7 (theo giờ Việt Nam). 

    Người dùng tại một số quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á và Mỹ cũng đang gặp phải tình trạng tương tự. 

    Tuy nhiên có vẻ như sự cố này chỉ xảy ra với một số tài khoản vì vẫn có một số người dùng khác cho hay họ vẫn gửi hình ảnh, video bình thường. Đến gần 20h ngày 7/7, vẫn còn nhiều người dùng phản ánh tình trạng trên. 

    Tri thức trực tuyến dẫ lời ông Mai Thanh Phú, chuyên viên marketing online, cho rằng việc không gửi ảnh được trên Messenger có thể là lỗi tạm thời. Theo đó, nền tảng thường sẽ khắc phục trong khoảng thời gian ngắn. Hôm 6/7, Meta cũng chính thức triển khai ứng dụng Threads, một phiên bản mạng xã hội tương tự Twitter.

    Theo báo Lao động, tại Việt Nam, đây là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất. Trên App Store, ứng dụng đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng mạng xã hội phổ biến. Messenger cũng đã đạt 5 tỷ lượt tải trên Google Play.

    Tuy nhiều người dùng như vậy, nhưng chỉ trong 1 tháng qua, ứng dụng này đã 2 lần gặp lỗi trên diện rộng.

    Trước đó, ứng dụng Messenger cũng đã gặp nhiều vấn đề như không thể xem nội dung tin nhắn, lỗi thu hồi tin, khoá tài khoản chỉ trong nửa đầu năm 2023.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-messenger-bi-loi-khong-gui-duoc-hinh-anh-video-a582174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan