+Aa-
    Zalo

    Fan cuồng nhóm nhạc Trung Quốc gây náo loạn trên máy bay vì thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm fan cuồng chen chúc lối đi trong cabin, cầm điện thoại và liên tục chụp về một hướng mặc cho phi hành đoàn can ngăn.

    Tối ngày 27/5, clip nhóm nhạc Trung Quốc Teens in Times (TNT) bị người hâm mộ quấy nhiễu trên chuyến bay đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    fan cuong lam loan chuyen bay 1
    Nhóm nhạc Teens in Times (TNT).

    Cụ thể, trên chuyến đi từ Hàng Châu đến Bắc Kinh của hãng Air China, nhóm fan cuồng nữ hơn 10 người sau khi nhìn thấy hai thành viên nhóm nhạc là Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường đã nhào đến chen chúc lối đi trong cabin, cầm điện thoại và liên tục chụp về một hướng mặc cho phi hành đoàn can ngăn.

    Tiếp viên hàng không đã liên tục nhắc nhở hành khách để ổn định trật tự chuyến bay nhưng nhóm người vẫn phớt lờ. Khi máy bay vẫn đang di chuyển vào bãi đáp, nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt còn còn thấp thỏm không yên, muốn lao ngay về phía khoang ghế thương gia của thần tượng. Đến khi nhân viên chuyến bay cảnh báo, đòi cưỡng chế thì nhóm người lại tùng tiền để uy hiếp ngược lại.

    fan cuong lam loan chuyen bay 3
    fan cuong lam loan chuyen bay 4
    Tiếp viên hàng không đã liên tục nhắc nhở hành khách để ổn định trật tự chuyến bay nhưng nhóm người vẫn phớt lờ.

    Trước đó, đêm chung kết chương trình “Thanh xuân có bạn 3” vào tháng 5 của Trung Quốc cũng phải dừng ghi hình tạm thời vì hành động của fan cuồng. Người hâm mộ của các thí sinh lùng sục mua sữa của nhà tài trợ đổ ra để lấy mã quét bầu chọn. Số sữa không sử dụng đã bị đổ xuống cống một cách đầy lãng phí. Báo chí Hoa ngữ cho biết có đến 270.000 hộp sữa bị đổ bỏ.

    fan cuong lam loan chuyen bay 2
    Người hâm mộ của các thí sinh lùng sục mua sữa của nhà tài trợ đổ ra để lấy mã quét bầu chọn.

    Tháng 10/2019, chuyến bay từ Bắc Kinh đến Vô Tích, đông đảo fan của Tiêu Chiến đã tranh thủ đến sân bay để tiễn thần tượng. Tình trạng hỗn loạn từ sự kiện kéo qua đến sân bay, lượng fan cuồng bám sát Tiêu Chiến gây ra mất trật tự an ninh tại sân bay khiến chuyến bay bị trì hoãn hơn nửa giờ. Sau sự việc này đại diện phía Tiêu Chiến phát ra văn bản thông cáo thành khẩn xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến hành khách khác trên cùng chuyến bay.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-cuong-nhom-nhac-trung-quoc-gay-nao-loan-tren-may-bay-vi-than-tuong-a502187.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan