+Aa-
    Zalo

    Fan ngỡ ngàng trước diện mạo khác lạ của Park Bom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Park Bom khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi diện mạo khác lạ sau khi chia sẻ hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội.

    Từng là một trong những idol đình đám nhất K-Pop, song trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp, hiện tên tuổi Park Bom không còn "làm mưa làm gió" như thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, nữ idol vẫn nhận được sự yêu mến và theo dõi nhất định của người hâm mộ.

    Một trong những vấn đề khiến nhiều người xôn xao khi nhắc đến Park Bom gần đây là việc tăng cân mất kiểm soát và ngoại hình khác lạ của nữ ca sĩ. 

    fan ngo ngang truoc dien mao khac la cua park bom anh 1
    Diện mạo khác lạ của Park Bom.

    Mới đây, Park Bom đã chia sẻ bộ ảnh selfie mới nhất của mình trên tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. 

    Cụ thể, Park Bom đã có hai bài đăng, một bài là ảnh chụp tự động với chú thích:“Xin chào! Đây là Park Bom” và bài còn lại gồm nhiều ảnh chụp selfie. Trong các bức ảnh, nữ nghệ sĩ kẻ mắt đậm với đôi môi được đánh son đỏ. Một số người cho rằng cô ấy đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà. Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng tiết lộ sự thay đổi lớn về ngoại hình của Park Bom vì chứng sưng mạch bạch huyết. 

    fan ngo ngang truoc dien mao khac la cua park bom anh 2
    Ảnh selfie khiến fan không nhận ra thần tượng của 2NE1.

    Trước đó, các fan theo dõi Park Bom đều biết thành viên 2NE1 mắc phải căn bệnh sưng hạch bạch huyết, gây nên tình trạng sưng phù trên gương mặt. Nữ ca sĩ thừa nhận phải liên tục sử dụng thuốc để điều trị. Điều này cũng là yếu tố khiến cân nặng của Park Bom tăng nhanh không kiểm soát.

    Vốn có tiền sử mắc bệnh sưng hạch bạch huyết từ vài năm trước, lại cộng thêm chứng rối loạn thiếu chú ý (ADD) nên cơ thể Park Bom ngày càng gặp phải nhiều biến chứng nặng nề khiến dung nhan cô thay đổi đến ngỡ ngàng.

    XEM THÊM: Bị đồn đoán là Cá Ngựa Đôi ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Phạm Đình Thái Ngân có phản ứng gì?

    fan ngo ngang truoc dien mao khac la cua park bom anh 3
    Khuôn mặt và thân hình của Park Bom bị tích nước, phù nề. 

    Tình hình sức khỏe của Park Bom không ổn định và phải thường xuyên uống thuốc điều trị theo toa của bác sĩ. Vì vậy, khuôn mặt và thân hình của Park Bom bị tích nước, phù nề. Và cô cũng có thể chất dễ tăng cân, nên việc này cũng khá dễ hiểu. Trong khi đó, nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho ngoại hình xinh đẹp, thon thả xưa kia của cô nàng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ngo-ngang-truoc-dien-mao-khac-la-cua-park-bom-a586907.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan