+Aa-
    Zalo

    Fan Việt đã có một "tháng 5 rực rỡ" như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vpop tháng 5 đã chứng kiến một "cuộc đổ bộ" hoành tráng nhất từ trước đến nay của loạt nghệ sĩ với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

    Vpop tháng 5 đã chứng kiến một "cuộc đổ bộ" hoành tráng nhất từ trước đến nay của loạt nghệ sĩ với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

    Tham gia vào đường đua Vpop tháng 5 có thể kể đến những cái tên nổi bật như: Sơn Tùng MTP, Hòa Minzy, Bích Phương, Isaac, Chi Pu, Bảo Anh, Hiền Hồ, Erik…

    Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

    Tái xuất sau hơn một năm vắng bóng, Sơn Tùng đã tạo nên cơn bão khủng khiếp với siêu phẩm Chạy ngay đi. MV “Chạy ngay đi” được Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra vào 0h ngày 12/5. Ngay sau đó, “Chạy ngay đi” đã lập nên những kỷ lục cực kỳ đáng nể cho Sơn Tùng.

    Không chỉ cán mốc 1 triệu view sau 18 phút hay đạt được 7 triệu lượt xem sau 12 giờ, vượt qua cả kỉ lục trước đó của “Nơi này có anh”, MV “Chạy ngay đi” còn giữ vững vị trí #1 trên Tab thịnh hành của Youtube Việt Nam.

    MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng đã lập nên kỷ lục không chỉ tại thị trường âm nhạc Việt Nam mà còn cả ở quy mô châu Á và thế giới. Chỉ sau 16 tiếng phát hành, MV đã chính thức vượt qua mốc 10 triệu lượt xem, chuẩn bị tiến đến 12 triệu lượt xem và giữ vị trí số 4 của top những MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ vừa qua, vượt lên trên nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như The Weeknd, Daddy Yankee hay Ed Sheeran.

    Bùa yêu - Bích Phương

    Đúng 0h ngày 12/5, Bích Phương chính thức tung MV “Bùa yêu” trong sự hào hứng chờ đón của người hâm mộ. Không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại sau “Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau”, “Bùa Yêu” còn gây chú ý khi được tung ra vào cùng thời điểm với MV “Chạy Ngay Đi” của Sơn Tùng M-TP.

    “Bùa Yêu” là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm - cả 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí.

    Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, “Bùa Yêu” còn gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy đặc biệt, kĩ thuật nhả chữ hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế của Bích Phương.

    Mặc dù yếu thế hơn giọng ca Lạc Trôi nhưng Bích Phương đã chứng tỏ được rằng mình “không phải dạng vừa” và xứng tầm là đối thủ của Sơn Tùng khi sản phẩm mới đã “gây bão” Vpop và liên tục bám sát nút Chạy ngay đi trên top trending.

    Tôi đã quên thật rồi - Isaac

    Trưa 16/5, Isaac chính thức ra mắt MV “Tôi đã quên thật rồi” đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2018 sau thời gian khá dài im tiếng. Ca khúc có phần giai điệu bắt tai do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, Lou Hoàng chắp bút viết lời dựa trên tâm sự của chính Isaac về một chuyện tình buồn mà anh vừa mới trải qua.

    Dù ca khúc vẫn chưa thể thành hit lớn nhưng sản phẩm của cựu trưởng nhóm 365 đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của công chúng bởi giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng MV có nội dung thu hút với mối tình chú cháu cực dễ thương.

    Rời bỏ - Hòa Minzy

    Ngày 6/5, Hòa Minzy ra mắt MV Rời bỏ - một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng để đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian dài vắng bóng. Dù chưa trở thành hit lớn nhưng Rời bỏ đã đạt được những thành tích cao về lượt xem trên YouTube cũng như nắm giữ thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc trực tuyến.

    Mình cùng nhau đóng băng - Thùy Chi

    Giữa mùa lưu bút, Thùy Chi lặng lẽ phát hành MV "Mình cùng nhau đóng băng" nhiều cảm xúc. Đây là một sáng tác của Tiên Cookie dành tặng cho tuổi học trò nói chung và các bạn học sinh cuối cấp, sắp rời xa mái trường phổ thông và bước vào giảng đường đại học nói riêng.

    "Mình cùng nhau đóng băng" là ca khúc ở thể loại pop ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng. Đặc biệt, giọng hát trong trẻo, đong đầy cảm xúc của Thùy Chi đã đem lại cho người nghe nhiều cảm xúc khó tả cũng như những kỉ niệm đẹp đẽ về thời học sinh của mỗi người. Điều này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Rồi người thương cũng hóa người dưng – Hiền Hồ

    Sau khi gây chú ý với “Em ngày xưa khác rồi”, ngày 4/5 Hiền Hồ phát hành sản phẩm “lụi tim” không kém mang tên “Rồi người thương cũng hóa người dưng”. Được biết ca khúc hoàn toàn do Hiền Hồ viết lời dựa trên cảm xúc của chính cô khi phải trải qua cảm xúc đau khổ trong tình yêu.

    Take It Easy - Hồ Quỳnh Hương

    Không thua kém đàn em, “chị đại” Hồ Quỳnh Hương đã gây bất ngờ lớn với phong cách sexy, gợi cảm cùng sản phẩm trở lại – Take it easy, khác hẳn với hình ảnh và chất liệu âm nhạc nhẹ nhàng trong những sản phẩm trước kia của giọng ca Hoang Mang.

    Đóa hoa hồng - Chi Pu

    Chi Pu cũng gây bất ngờ khi trình làng MV được đầu tư khủng nhất từ trước đến nay – Đóa hoa hồng(QUEEN). Với sản phẩm này, giọng ca Từ hôm nay tiếp tục gây tranh cãi về giọng hát và phong cách nhưng cô cũng cho công chúng thấy được phần nào sự tiến bộ của mình sau thời gian luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi tái xuất.

    Em mới là người yêu anh – Min

    Tối 22/5, Min chính thức tung MV “Em mới là người yêu anh” đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau 10 tháng vắng bóng. Ngay sau khi ra mắt, phần âm nhạclẫn hình ảnh trong MV “Em mới là người yêu anh” lập tức khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, “đứng ngồi không yên” vì độ hoành tráng, đầu tư vô cùng chỉn chu, chất lượng.

    ห่างจากเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุด - Xa anh là tốt nhất – Nam Em

    Tối 28/5, Hoa khôi Nam Em đã chính thức tung ra MV "ห่างจากเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุด - Xa anh là tốt nhất". Điều đáng nói là cô nàng hát tiếng Thái hoài toàn vậy nên dù khán giả có mong ngóng chờ đợi ra sao, cũng chẳng ai hiểu nổi nội dung bài hát nói về điều gì.

    Nam Em cho biết, khán giả cần phải nhờ tới phiên dịch nếu như muốn biết hiểu rõ MV của cô. Nàng Hoa khôi 9X cũng bộc bạch rằng vào ngày 31/5, cô sẽ chính thức cho ra mắt MV phiên bản tiếng Việt với tên gọi Xa anh là tốt nhất!

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-viet-da-co-mot-thang-5-ruc-ro-nhu-the-nao-a231425.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan