+Aa-
    Zalo

    Fans bất ngờ hình ảnh vợ cũ và vợ mới Bằng Kiều "mặt đối mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bằng Kiều đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của anh rạng rỡ bên vợ cũ Trizzie Phương Trinh và bạn gái Dương Mỹ Linh khiến fan bất ngờ.

    (ĐSPL) - Mới đây, trên trang cá nhân Bằng Kiều đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của anh rạng rỡ bên vợ cũ Trizzie Phương Trinh và bạn gái Dương Mỹ Linh khiến fan bất ngờ.

    Mặc dù đã chia tay vợ cũ được 2 năm và đã có hạn phúc mới bên bạn gái Dương Mỹ Linh nhưng Bằng Kiều vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc “chạm mặt” của anh bên hai người phụ nữ này.

    Những hình ảnh được Bằng Kiều chia sẻ khiến fans bất ngờ.

    Trong ảnh, Bằng Kiều cùng người yêu Dương Mỹ Linh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng nhau. Nam ca sĩ hải ngoại đứng giữa 2 người phụ nữ khiến fan không khỏi bất ngờ, bởi khi chia tay khó có ai có thể vui vẻ bên chồng cũ cùng bạn gái mới của chồng như Trizzie Phương Trinh.

    Giọng ca Trái tim bên lề cho biết, cả 2 vẫn vui vẻ bên nhau và coi nhau như những người bạn tri kỷ bởi họ đều đặt quyền lợi của các con lên trên hết và luôn đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và sự tử tế. Dù đã có bạn gái mới nhưng các con của anh vẫn không mất đi tình yêu thương từ mẹ, thậm chí còn được bồi đắp thêm bởi 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc.

    Bằng Kiều bên bạn gái và vợ cũ.

     "Chúng tôi làm cho nhiều người ngạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn ấy mới vui...

    Nhưng chúng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cùng các bạn là chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn. Tại sao chúng tôi không làm được ư?!?! Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế. Xin cảm ơn những người bạn thật sự, đã quan tâm và chia sẻ với chúng tôi", Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân.


    Những dòng chia sẻ của Bằng Kiều dường như là một lời tâm sự của anh bấy lâu nay. Không giống như những gì dư luận nghĩ sau khi “đường ai nấy đi” với vợ cũ, nam ca sĩ chứng tỏ rằng chia tay không có nghĩa là chấm hết mà nó là điểm tiếp nối cho một tình bạn bền chặt hơn. Và gạt đi những rào cản tưởng chừng không bao giờ có thể vượt qua, gạt đi cái tôi của cá nhân mỗi người, Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh đã trở thành những người bạn thân thiết.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pNQByQNoyz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-bat-ngo-hinh-anh-vo-cu-va-vo-moi-bang-kieu-mat-doi-mat-a103409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.