+Aa-
    Zalo

    FIFAVN League - Sân chơi chuyên nghiệp cho các game thủ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa chung không khí bóng đá nóng hơn bao giờ hết tại Việt Nam trong thời gian này, các game thủ FIFA Việt cũng đã có một sân chơi sôi động và hấp dẫn trong năm 2018.

    Hòa chung không khí bóng đá nóng hơn bao giờ hết tại Việt Nam trong thời gian này, các game thủ FIFA Việt cũng đã có một sân chơi sôi động và hấp dẫn trong năm 2018.

    Với tên gọi "FIFAVN League", giải đấu được tổ chức bởi Thethao247.vn Poseidon dành riêng cho Cộng đồng FIFA Việt Nam. Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho tất cả các game thủ đam mê tựa game thể thao đình đám này, FIFAVN league là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Viêt Nam được truyền thông trên các kênh báo chí chính thống và hệ thống mạng xã hội về thể thao, bóng đá và cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

    Giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng hứa hẹn sẽ quy tụ toàn bộ các game thủ FIFA mạnh nhất trong cả nước. Live stream trực tiếp vào các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần với sự tham gia của các BLV nổi tiếng trong giới game thủ.

    Ngoài Thethao247.vn, giải đấu còn có sự tham gia của các đơn vị bảo hộ truyền thông khác như Gamehub, GameK… cập nhật tin tức nóng hổi nhất tới cộng đồng các game thủ Việt Nam. Nhãn hàng CumarGold là nhà tài trợ chính thức cho FIFAVN League 2018.

    Lộ trình thi đấu

    Giải sẽ diễn ra vào tất cả các ngày Chủ Nhật hàng tuần, liên tục từ tháng Hai đến hết tháng Năm năm 2018. Ngay tiếp sau đó, giải FIFAVN Champion League (giải đấu dành cho các game thủ có thứ hạng cao nhất ở các giải FIFAVN League) dự kiến sẽ được tổ chức vào Tháng Sáu năm 2018.

    Lượng game thủ đăng ký cho mỗi giải sẽ là 50 game thủ cho mỗi thành phố Hà Nội và TPHCM.

    Thời gian chốt đăng kí thi đấu và xác nhận thi đấu: 17h - 02/02/2018

    - Bốc thăm giải đấu và công bố lịch thi đấu: 20h - 02/02/2018

    - Thời gian khai mạc: 09h00 ngày 03/02/2018 (thứ 7)

    - Kết thúc: chủ nhật 04/02/2018 (dự kiến)

    Địa điểm: - Ps4Ocean Hà Nội - Số 80A Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

    Từ trước tới nay các giải đấu phong trào trong cộng đồng game thủ FIFA vẫn thường xuyên được tổ chức tại các trung tâm game Playstation trên khắp cả nước. Tuy nhiên giải FIFAVN League lần này đặc biệt hơn rất nhiều với việc kết hợp xếp hạng các game thủ và được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu mang chất lượng chuyên môn cao, thúc đẩy phong trào FIFA tại Việt Nam thêm mạnh mẽ.

    Đặc biệt hơn, FIFAVN League cũng là nơi tuyển chọn ra các game thủ mạnh nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu dành cho các game thủ tên tuổi trong khu vực Đông Nam Á.

    Link đăng kí: http://h2h.fifavn.org/regleague/ Mọi thông tin về giải đấu sẽ được Gamehub cập nhật, game thủ có thể tham khảo thêm tại: - Fanpage chính thức của giải đấu:

    https://www.facebook.com/fifavnleague/ - Website chính thức: http://h2h.fifavn.org/ - Group: https://www.facebook.com/groups/fifavnofficial/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifavn-league---san-choi-chuyen-nghiep-cho-cac-game-thu-viet-a218397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan