+Aa-
    Zalo

    G-Dragon tái ký hợp đồng với YG?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn gia hạn hợp đồng của G-Dragon, YG vẫn giữ nguyên thái độ im lặng.

    Mới đây, tờ Allkpop đưa tin trước những suy đoán xung quanh việc gia hạn hợp đồng với G-Dragon, phía YG Entertainment đã chọn cách giữ im lặng. Vào ngày 20/12, YG Entertainment đã đưa ra một tuyên bố cho biết: “Về tin đồn về việc gia hạn hợp đồng với G-Dragon, chúng tôi rất khó đưa ra xác nhận vào thời điểm này”.tracking

    G-Dragon đã hoạt động độc lập kể từ khi kết thúc hợp đồng độc quyền với YG Entertainment vào tháng 6 năm nay.

    Vào thời điểm đó, YG cho biết sẽ tích cực đàm phán với G-Dragon và hỗ trợ anh trong các hoạt động sắp tới. Nhưng có lẽ hai bên đã không đạt được thỏa thuận như ý.

    g dragon tai ky hop dong voi yg
    Hợp đồng độc quyền của G-Dragon với YG Entertainment đã kết thúc vào tháng 6 năm nay.

    Đã có những tin đồn về cuộc gặp giữa G-Dragon và Galaxy Corporation để tìm kiếm một hợp đồng độc quyền tiềm năng trong khoảng thời gian đó. Giữa những diễn biến này, G-Dragon cũng vướng vào tranh cãi liên quan đến ma túy. 

    Tuy nhiên, anh đã mạnh mẽ khẳng định mình vô tội, hợp tác điều tra và giữ vững lập trường tự tin trong suốt quá trình thử thách. Tất cả các kết quả điều tra cuối cùng đã xóa bỏ mọi hành vi sai trái của anh ta. Những suy đoán về việc G-Dragon tái ký hợp đồng với YG Entertainment bắt đầu lan truyền sau sự kiện này. Tuy nhiên, YG Entertainment đã chọn cách tiếp cận thận trọng bằng cách tuyên bố: "Rất khó để xác nhận" trước những tin đồn này.

    Trong khi đó, Galaxy Corporation thông báo thứ năm, ngày 21/12, lúc 10 giờ sáng KST tại Seoul họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo. Cuộc họp báo thảo luận về các dự án kinh doanh sắp tới của G-Dragon và sẽ đề cập đến việc nam ca sĩ được trắng án trước các cáo buộc sử dụng ma túy. Các giám đốc điều hành của Tập đoàn Galaxy dự kiến ​​sẽ tham dự nhưng G-Dragon không tham dự.

    G-Dragon và BigBang từng là những nghệ sĩ trụ cột của YG

    Theo Sports Chosun, nhiều nguồn tin trong ngành âm nhạc của họ cho biết G-Dragon đang có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ thực hiện album solo của mình.

    Mặc dù lịch trình phát hành album cụ thể vẫn chưa được ấn định, nhưng G-Dragon đã tập trung làm việc để nhanh chóng hoàn thiện các bài hát mới trong album. Nam ca sĩ dự định sẽ trở lại vào nửa đầu năm 2024.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-tai-ky-hop-dong-voi-yg-a604335.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan