+Aa-
    Zalo

    Gã buôn người 3 lần giở trò đồi bại với bé gái xinh đẹp rồi bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi bán bé N. sang Trung Quốc, hắn đã ép bé N. phải quan hệ tình dục với mình ba lần.

    (ĐSPL) - Biết bà S. có cô cháu gái xinh xắn, Thủy nhiều lần đến nhà gạ gẫm xin cho cháu N. đi bán cà phê ở An Giang. Tuy nhiên, khi đã giữ bé N. trong tay, Thủy hiện nguyên hình là yêu râu xanh và kẻ buôn người chuyên nghiệp. Trước khi bán bé N. sang Trung Quốc, hắn đã ép bé N. phải quan hệ tình dục với mình ba lần…

    Sập bẫy bọn buôn người

    Ngày 4/11, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ xác nhận vừa bắt khẩn cấp Dương Thành Thủy (47 tuổi, ngụ 14/4C khóm Đông Thạnh A, phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi mua bán trẻ em.

    (BGIAY)Chân dung gã buôn người lắm vợ lừa bán bé gái rồi ép gia đ

    Đối tượng Dương Thành Thủy.

    Theo điều tra ban đầu, tháng 08/2014, Thủy và một người đàn bà tên là Tám (chưa xác định lai lịch) đến nhà bà Đặng Thị Huỳnh S. (ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) chơi. Tại đây, Thủy và Tám xin phép cho Đ.T.H.N. (sinh ngày 19/9/1999, cháu gọi bà S. là dì) đi bán cà phê cho Thủy ở TP.Long Xuyên. Hai người này hứa N. sẽ có mức thu nhập hàng tháng là 2 triệu đồng. Bà S. không đồng ý.

    Không từ bỏ ý định, tháng 9/2014, Thủy tiếp tục thuyết phục bà S. và lúc này, bà S. bằng lòng cho cô cháu gái 15 tuổi đi theo Thủy phụ việc. Như đã giao kèo, ngày 23/10, bà S. chở cháu N. đến khu vực cầu Cái Sắn (TP.Long Xuyên) giao cho Thủy.

    Bất ngờ, ngày 29/10, bà S. nhận được điện thoại từ cô cháu gái tên Tuyết (lấy chồng và đang định cư tại Trung Quốc) cho biết N. đã bị lừa bán sang Trung Quốc. Tuyết còn cho biết, lợi dụng lúc Thủy không để ý, N. đã lấy được chiếc điện thoại di động của hắn để gọi thông báo và cầu cứu. Biết mình sập bẫy bọn buôn người, bà S. liền điện thoại cho Thủy van xin Thủy buông tha cháu N. nhưng Thủy không nghe mà đòi bà S. đưa 70 triệu đồng mới cho chuộc bé N. về. Chưa dừng lại ở đó, Thủy còn đưa yêu sách bà S. phải "thế" cho hắn một người phụ nữ khác! Lo sợ tính mạng của cháu N. sẽ gặp nguy hiểm, bà S. hứa trả cho Thủy 30 triệu đồng và chuyển trước 10 triệu đồng vào tài khoản của Thủy. Số tiền còn lại sẽ đưa nốt khi N. về nhà an toàn. Sau khi thương lượng với Thủy, bà S. đến PC45 Công an TP.Cần Thơ trình báo.

    Ngày 02/11, Thủy đã bị các trinh sát bắt giữ tại TP.Hồ Chí Minh khi hắn đang nhận tiền từ bà S.. Qua đấu tranh khai thác, Thủy cho biết: "Sau khi nhận N., Thủy tức tốc đưa cô bé ra Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Ngày 27/10, Thủy thuê đò đưa N. vượt biên sang Trung Quốc và bán N. cho bà Trịnh Thị Ngọc Thủy (đang sống tại TP.Nam Ninh, Quảng Đông, Trung Quốc) với giá 15.000 Nhân dân tệ (tương đương 50 triệu đồng) và đã nhận 2.500 Nhân dân tệ". Kẻ buôn người còn khai nhận, trong thời gian đưa N. sang Trung Quốc, Thủy đã ép buộc N. phải quan hệ tình dục nhiều lần.

    Ngựa quen đường cũ

    Sáng 4/11, làm việc với PV, ông Nguyễn Thành Nghiệp - Phó trưởng Công an phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên cho biết: "Ngày 3/11, Công an TP.Cần Thơ xuống địa bàn xác minh, điều tra làm rõ đối tượng Thủy từng thụ án 8 năm tù giam về tội mua bán phụ nữ. Sau khi mãn hạn tù, Thủy rất ít có mặt tại quê nhà".

    Tìm đến nơi cư trú của Thủy, PV được biết ngôi nhà, nơi hắn sinh ra và lớn lên đã được bán. Theo chỉ dẫn của một người hàng xóm, PV tìm đến con hẻm nhỏ tại tổ 19, khóm Đông Thạnh A, phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên nơi Thủy thuê để sống với người vợ thứ ba. Tuy nhiên, ngôi nhà cửa đóng then cài. Qua tìm hiểu PV được biết, vợ thứ ba của Thủy là người gốc Bắc, hiện đang làm công nhân cho một công ty gần khu trọ. Thủy và người phụ nữ này chung sống như vợ chồng từ nhiều năm nay và có một con chung 3 tuổi. Tại địa phương, "vợ chồng" Thủy không hề giao tiếp với bất cứ ai.

    Theo một người hàng xóm (xin được giấu tên): "Thủy rất ít có mặt ở nhà. Anh ta làm gì thì không ai rõ, nhưng khi ra đường nhìn có vẻ tươm tất lắm. Tuy nhiên, Thủy rất hay chửi mắng vợ. Tôi nghe Thủy mắng vợ riết rồi cũng quen". Cũng theo người dân này, mặc dù Thủy từng có thời gian trong quân ngũ nhưng do lười biếng, Thủy dần lún sâu vào con đường phạm tội. Thủy là anh cả trong gia đình có hai anh em. Đến tuổi trưởng thành, Thủy lấy vợ nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng đổ vỡ. Thủy có tới 3 - 4 đời vợ và 5 - 6 người con. Khi hiểu rõ bản chất của Thủy, những người "vợ" của hắn đều chọn cách bồng con ra đi không một lời từ biệt.

    Nguồn tin riêng mà PV có được, khi bị Công an TP.Cần Thơ bắt giữ, Thủy tỏ ra rất bình tĩnh. Khám xét trong người Thủy, cơ quan chức năng còn thu giữ nhiều giấy tờ liên quan thể hiện Thủy là vị "Giám đốc" thành đạt, ăn nên làm ra.

    Theo tìm hiểu của PV, khi N. bị lừa bán sang Trung Quốc, gia đình nạn nhân không đến chính quyền sở tại trình báo. Một số người dân nơi dây nhận định, có lẽ gia cảnh bé N. khó khăn, không hiểu pháp luật, mất cảnh giác nên mới dễ dàng rơi vào bẫy bọn buôn người.

    Đang mở rộng điều tra

    Trao đổi với PV, một cán bộ đại diện Công an TP.Long Xuyên cho biết, hiện đối tượng Dương Thành Thủy (47 tuổi, trú tại 14/4C khóm Đông Thạnh A, phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) đang bị PC45 Công an TP.Cần Thơ tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua bán trẻ em và tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-buon-nguoi-3-lan-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-xinh-dep-roi-ban-a67602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan