+Aa-
    Zalo

    Gã cha dượng làm trò đồi bại với con riêng của vợ mới 7 tuổi

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc vợ đi vắng, gã cha dượng đã nhiều lần có hành vi dâm ô đối với con riêng của vợ. Tại thời điểm bị xâm hại, nạn nhân mới được 7 tuổi.

    Theo tờ Bảo vệ Pháp luật, VKSND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Duy K. (trú TP Đà Nẵng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Điều 146 BLHS.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu V.T.T.M. (SN 2015, trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Cháu M. là con riêng của vợ K.

    ga cha duong lam tro doi bai voi con rieng cua vo moi 7 tuoi
    Ảnh minh họa

    Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Duy K. và chị Vũ Thị H. kết hôn vào năm 2017, cùng sinh sống với con gái riêng của chị H. là cháu V.T.T.M. tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn. K. đã chăm sóc, nuôi dưỡng cháu M. tử nhỏ.

    Tuy nhiên, từ tháng 9-10/2021, lợi dụng lúc chị H. vắng nhà và cháu T.M. đang ngủ, Nguyễn Duy K. nhiều lần có hành vi dâm ô đối với cháu T.M. Tại thời điểm K. xâm hại cháu T.M. mới được 7 tuổi.

    Sau khi tiến hành xác minh vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn, (TP Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Duy K. về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Điều 146 BLHS và đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-cha-duong-lam-tro-doi-bai-voi-con-rieng-cua-vo-moi-7-tuoi-a543872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan