+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông kéo vợ tới nghĩa trang quyết hủy dung nhan sau nhiều lần không đòi được phí chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, sau nhiều lần níu kéo không được, gã đàn ông đã dùng dao rạch mặt đối phương ở nghĩa trang.

    Nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, sau nhiều lần níu kéo không được, gã đàn ông đã dùng dao rạch mặt đối phương ở nghĩa trang.

    Ngày 28/7, trang Sina đưa tin về một vụ cố ý gây thương tích và giam giữ người trái phép ở Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, người đàn ông khẳng định mình làm vậy là để giữ vợ mãi bên cạnh mình.

    Tên Trương, kẻ đã ra tay tàn độc với vợ.

    Theo thông tin được đăng tải, năm 2013, Trương và Anh quyết định kết hôn. Cặp đôi chỉ tổ chức báo hỷ ở quê nhà nhưng không tổ chức tổ chức lễ cưới, cũng không có giấy chứng nhận kết hôn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Trương và Anh thường xuyên cãi nhau vì sự trái ngược trong tính cách. Năm 2014, Anh hạ sinh đứa con đầu lòng.

    Tháng 3/2020, tần suất những cuộc cãi nhau xuất hiện ngày càng nhiều, mối quan hệ dần dần không thể nào có thể hóa giải được nữa. Ngày 8/3, Anh dọn khỏi phòng trọ.

    Vì con và gia đình hai bên, Trương tìm mọi cách để khiến Anh hồi tâm chuyển ý, không ít lần đi tìm cô để làm hòa nhưng không thành công. Cuối cùng, Trương đề nghị đưa ra một khoản tiền trị giá 10.000 nhân dân tệ coi như “phí chia tay”. Theo đó, chỉ cần nhận được tiền, hắn sẽ lập tức về quê. Người vợ đồng ý.

    Sau đó, Trương liên tục dùng lý do “đến lấy tiền” để gặp vợ. Anh nói rằng hiện tại cô chưa có tiền và cũng không còn muốn bên cạnh Trương nữa, khi nào đủ tiền sẽ tự động liên lạc với hắn ta.

    Vết thương trên mặt của chị Anh.

    Sau vài lần không lấy được tiền, Trương đùng đùng nổi giận: “Cô không đưa tôi tiền, không nghe lời tôi, tôi sẽ giết cô, có tin hay không?”

    Đối diện với lời đe dọa của Trương, cô vợ vẫn chẳng hề quan tâm mà không hay biết hắn ta đã âm thầm mua một con dao trên mạng.

    Tối 31/3, Trương một lần nữa tìm đến Anh để nói chuyện “nghiêm túc”. Lần này, hắn ta lái xe chở vợ tới một nghĩa trang ở Lâm An. Tại đây, hắn đã hủy hoạn dung nhan của vợ với lý do nếu mặt bị biến dạng thì vợ hắn sẽ không thể đến với người đàn ông khác, sẽ ở bên hắn đến hết đời.

    Sau khi gây án, Trương đã dùng dây thừng trói vợ lại rồi chở cô tới khu vực gần thị trấn Bách Trượng, thành phố Hàng Châu. Tuy nhiên, trên đường đi, cảnh sát đã bắt giữ được Trương và giải cứu người vợ.

    Hiện trường giải cứu nạn nhân.

    Tại cơ quan chức năng, Trương khai nhận toàn bộ hành vi của mình và nói rằng nguyên nhân là vì muốn giữ vợ ở lại cạnh mình mãi mãi.

    Trương đã bị kết án cố ý gây thương tích và giam giữ người bất hợp pháp, hình phạt là 1 năm 10 tháng tù giam.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-keo-vo-toi-nghia-trang-quyet-huy-dung-nhan-sau-nhieu-lan-khong-doi-duoc-phi-chia-tay-a332620.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan