+Aa-
    Zalo

    Gã trai 17 giở trò đồi bại, khiến cụ bà 90 tuổi phải nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do thường xuyên qua lại căn chòi lá của cụ L., Nhất biết cụ bà này không có con cháu và sống một mình nên nảy sinh ý đồ đen tối.

    (ĐSPL) - Do thường xuyên qua lại căn chòi lá của cụ L., Nhất biết cụ bà này không có con cháu và sống một mình nên nảy sinh ý đồ đen tối. Sau nhiều ngày theo dõi, Nhất cầm theo dao rồi đột nhập vào căn chòi lá khống chế rồi giở trò đồi bại, khiến cụ bà 90 tuổi phải nhập viện cấp cứu...
    “Bàng hoàng”, “phẫn nộ”, “bức xúc”... là tâm trạng chung của người dân sinh sống tại khu dân cư Thạnh Bình (thuộc xã Thạnh Bình, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) khi nghe tin vụ việc cụ bà Huỳnh Thị L. (90 tuổi, là người vô gia cư, không có con cháu, sinh sống tạm bợ tại căn chòi lá ở khu dân cư Thạnh Bình) bị “yêu râu xanh” giở trò đồi bại vào ngày 27/3 vừa qua.
    Thế nhưng, chiều 10/4, khi nghe tin cơ quan CSĐT Công an huyện Giồng Riềng thực hiện lệnh bắt đối tượng Danh Nhất (17 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng), dư luận thực sự sửng sốt, vì không thể tin nổi một thiếu niên mới 17 tuổi lại “cả gan” gây ra vụ án hiếp dâm “tày trời” như vậy. 
    Để xác minh thông tin trên, chiều 10/4, PV liên hệ cơ quan CSĐT Công an huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang) thì được biết, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Danh Nhất để điều tra về hành vi hiếp dâm. Song song đó, cơ quan CSĐT cũng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hình sự Danh Nhất để điều tra về hành vi trên.

    Hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm chấn động miền Tây

    Một cán bộ tham gia điều tra vụ án cho biết thêm, đây là vụ trọng án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, gây phẫn nộ dư luận. Do đó, khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT nhanh chóng vào cuộc điều tra. Làm việc với cơ quan CSĐT, cụ L. cho biết, vào khoảng 22h ngày 27/3, trong lúc cụ đang nằm nghỉ trong căn chòi lá thì bất ngờ xuất hiện hai thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi xông vào, một tên bóp miệng kêu cụ bà im lặng, nếu không sẽ giết chết ngay tại chỗ; tên còn lại lột quần áo thực hiện hành vi thú tính với cụ.
    "Thời điểm đó, tôi sợ quá nên năn nỉ mấy đứa đừng giết tôi. Sau khi tụi nó bỏ đi, tôi mới cố gắng lết ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này tôi phát hiện máu trên người ra nhiều quá nên mới gọi nhờ mấy người ở gần đưa lên bệnh viện, rồi kêu công an xã tới. Bây giờ, tình trạng sức khỏe của tôi đã đỡ hơn nhiều nhưng tôi vẫn còn ám ảnh về vụ việc”, cụ L. trình bày với cơ quan CSĐT. 
    Cũng theo cán bộ điều tra này, từ những thông tin trên, cơ quan CSĐT liền tiến hành sàng lọc hàng trăm đối tượng tại địa phương để điều tra. Phải mất nhiều ngày, cơ quan CSĐT mới thấy nổi lên đối tượng Danh Nhất. Đây là đối tượng thường xuyên lởn vởn quanh căn chòi lá của cụ L. trước thời điểm xảy ra vụ án. Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng này có thời gian khá bất minh.
    Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra, cơ quan CSĐT cũng làm rõ, lời khai của cụ L. có nhiều chỗ không chính xác. Cơ quan CSĐT nhận định, chỉ có một đối tượng gây án và kẻ đó chính là Danh Nhất. Kết quả khám nghiệm tại hiện trường cũng xác thực điều đó. Với những chứng cứ ban đầu trên, cơ quan CSĐT tiến hành triệu tập Danh Nhất lên làm việc.
    Tại trụ sở cơ quan CSĐT, Danh Nhất trả lời quanh co, liên tục chối tội. Đặc biệt, Danh Nhất đưa ra hàng loạt chứng cứ khẳng định mình vô can, không liên quan đến vụ hiếp dâm cụ L. Trước một đối tượng còn nhỏ tuổi nhưng vô cùng ranh ma, tinh ranh, cơ quan CSĐT phải liên tục đấu tranh với đối tượng. Cuối cùng, biết không thể chối tội, Danh Nhất mới cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác.
    Danh Nhất khai nhận, do ngụ cùng ấp nên Danh Nhất thường xuyên đi ngang qua căn chòi lá của cụ L. Biết cụ L. sống một mình, không có con cháu, lại bị ám ảnh bởi “phim đen”... nên Danh Nhất nảy sinh ý đồ đen tối. Vào khoảng 22h ngày 27/3, biết cụ L. ở một mình trong chòi lá, Danh Nhất liền đột nhập vào và dùng dao khống chế, thực hiện hành vi đồi bại. Trong quá trình “hành sự”, cụ L. bất ngờ ngất xỉu khiến Danh Nhất hoảng sợ nên bỏ chạy.
    Đến sáng hôm sau, Danh Nhất nghe tin là cụ L. chưa chết và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu, gã mới bớt lo lắng và bắt đầu tìm các chứng cứ chứng minh ngoại phạm. Tuy nhiên, cuối cùng, Danh Nhất phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác.  

    Chưa từng ghi nhận trường hợp nào

    Chia sẻ với PV, bác sỹ Lê Ngọc Cam (Phó trưởng khoa Phụ sản - bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang) cho hay: “Bệnh viện tiếp nhận cụ L. chuyển lên từ bệnh viện huyện Giồng Riềng với chẩn đoán bị rách  âm đạo, xuất huyết rất nặng. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ phải khâu túi cùng và xử trí kháng sinh cầm máu bên trong. Trường hợp cụ L. hết sức thương tâm, chúng tôi chưa từng ghi nhận; nếu chuyển lên chậm rất có thể cụ đã không qua khỏi, vì mất máu quá nhiều”. 

    Mưu sinh bằng nghề ăn xin

    Ông Huỳnh Văn Thống (44 tuổi, ngụ khu dân cư Thạnh Bình), người cho cụ L. dựng căn chòi tạm trên phần đất của mình thời gian qua cho biết: “Cụ L. là người dân địa phương. Trước đây, cụ cũng có chồng nhưng không có con. Cách đây khoảng 40 năm, chồng cụ L. bệnh rồi qua đời. Từ đó đến nay, cụ sống một mình, chủ yếu nhờ vào sự cưu mang, giúp đỡ của họ hàng, bà con lối xóm. Hơn một năm nay, cụ L. cùng một cụ ông bị mù tên Ba dìu nhau đi ăn xin khắp nơi...”.

    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em
    HUY QUỐC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-17-gio-tro-doi-bai-khien-cu-ba-90-tuoi-phai-nhap-vien-a90856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan