+Aa-
    Zalo

    Gã trai lẻn vào nhà, giao cấu với bạn gái nhí, đục lợn tiết kiệm trộm 10 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Ngày 19/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can Nguyễn Quốc Hưng (SN 2000, trú tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) về tội Trộm cắp tài sản và Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Theo tài liệu điều tra, tháng 9/2021, thông qua mạng xã hội Hưng có quen biết với cháu N (SN 2007 ở Lai Châu, hiện đang tạm trú tại Hà Nội). Sau một thời gian tán tỉnh qua mạng, giữa Hưng và cháu N có tình cảm yêu đương.

    Tháng 11/2021, cháu N từ Lai Châu chuyển về Hà Nội ở cùng bố mẹ tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Sau đó, N hẹn Hưng đến nhà để gặp mặt "tâm sự".

    Sau một thời gian yêu đương, đến ngày 26/3/2022, Hưng và N cùng lên căn hộ mà N ở. Khi cả hai đang trong phòng nói chuyện thì bố cháu N về. Hưng bị bất ngờ nên chui vào tủ phòng ngủ của cháu N để trốn.

    ga trai giao cau voi ban gai nhi duc lon tiet kiem trom 10 trieu dong
    Đối tượng Hưng. (Ảnh: Tiền phong)

    Khi thấy N cùng bố đi ra khỏi nhà, Hưng chui khỏi tủ và đi xung quanh trong nhà. Thấy trong phòng bố mẹ N có một con lợn sứ đựng tiền. Hưng tìm con dao rồi lấy cán dao đục thủng lỗ ở đáy lợn, lấy đi số tiền 10 triệu đồng.

    Đêm cùng ngày, Hưng và bạn gái nhí quan hệ tình dục nhiều lần trong phòng ngủ của N. Đến rạng sáng hôm sau, N mở cửa cho Hưng về. Ngày 3/4, Hưng tiếp tục đến nhà N chơi và giao cấu với bạn gái.

    Ngày 4/4, phát hiện bị mất tiền trong con lợn sứ, bố mẹ N trích xuất camera phát hiện Hưng trốn trong nhà nên yêu cầu nam thanh niên này chia tay với con gái.

    Tuy nhiên, Hưng không đồng ý và đe dọa sẽ gây rối ở trường của bạn gái. Lo sợ ảnh hưởng đến con, bố mẹ N đã trình báo cơ quan công an.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-len-vao-nha-giao-cau-voi-ban-gai-nhi-duc-lon-tiet-kiem-trom-10-trieu-dong-a534655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan