+Aa-
    Zalo

    Gái bán dâm giết khách làng chơi cướp tài sản xin được sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để cướp tài sản của khách làng chơi, gái bán dâm Nguyễn Thị Lượm dụ khách chơi trò "cảm giác mạnh" rồi ra tay sát hại để thực hiện được mục đích.

    (ĐSPL) - Để cướp tài sản của khách làng chơi, gái bán dâm Nguyễn Thị Lượm dụ khách chơi trò "cảm giác mạnh" rồi ra tay sát hại để thực hiện được mục đích.

    Báo Tiền phong đăng tải ngày 12/7, phiên tòa phúc thẩm cấp cao tại TP.HCM đưa vụ án Nguyễn Thị Lượm (21 tuổi, Bến Tre) ra xét xử phúc thẩm.

    Trước đó, Lượm bị TAND TP.HCM tuyên án tử hình chung cho hai tội danh “Giết người”, “Cướp tài sản”.

    Cùng bị tuyên án trong vụ án này là Nguyễn Thị Minh Tâm ( 31 tuổi, TP.HCM), bị cáo Tâm bị tuyên 2 năm tù tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

    Bị cáo Nguyễn Thị Lượm tại phiên tòa sáng nay (Ảnh: Tiền phong)

    Theo Dân trí đưa tin về nội dung bản án, Lượm là gái bán dâm, thường đứng đón khách ở khu vực vòng xoay An Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân).

    Khoảng 1h ngày 27/11/2014, sau cuộc nhậu, anh H. đi xe ôm đến hỏi mua dâm Lượm. Thỏa thuận giá cả xong, họ đến thuê phòng tại nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế (quận Bình Tân).

    Do có ý định chiếm đoạt tài sản nên Lượm nói anh H. đi tắm trước để lục quần áo. Tuy nhiên, người đàn ông không tắm mà cởi quần áo để trên giường.

    Không trộm cắp được, Lượm nảy sinh ý định giết H. để cướp. Hung thủ rút dây vải trên áo khoác của mình và gợi ý khách chơi trò "cảm giác mạnh", rồi dùng dây vải siết cổ.

    Nạn nhân vùng vẫy chống cự một lúc rồi lịm dần. Lượm buông tay ra rồi giật dây điện đèn ngủ chích vào người H. đến khi nạn nhân tử vong.

    Gây án xong, nữ hung thủ lục lấy 1 triệu đồng cùng điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi. Lượm gọi điện cho Tâm đến đón, nói vừa trộm được điện thoại của khách và cho Tâm chiếc điện thoại cướp được và 600.000 đồng.

    Trưa cùng ngày, nhân viên nhà trọ phát hiện anh H. chết trong phòng nên trình báo công an. Ngày hôm sau, Lượm và Tâm bị Công an quận Bình Tân bắt khẩn cấp.

    Tại phiên tòa hôm nay, luật sư Đỗ Hải Bình bào chữa cho bị cáo Lượm có đơn xin hoãn phiên tòa và được HĐXX đồng ý. Vì vậy, HĐXX quyết định tạm hoãn phiên xử.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-dam-giet-khach-lang-choi-cuop-tai-san-xin-duoc-song-a139256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan