+Aa-
    Zalo

    Gái xinh chi 10 triệu đồng order đồ trên mạng, phút cuối phát hiện "sự thật đau lòng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bỏ ra gần 10 triệu order đồ trên mạng, Vóc Đỗ - bạn gái giàu sụ của Nguyễn Văn Dũng (hậu vệ CLB Hà Nội) té ngửa khi biết mình cho sai địa chỉ nhà.

    Bỏ ra gần 10 triệu đồng order đồ trên mạng, Vóc Đỗ - bạn gái giàu sụ của Nguyễn Văn Dũng (hậu vệ CLB Hà Nội) té ngửa khi biết mình cho sai địa chỉ nhà.

    Cụ thể, Vóc Đỗ chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Bỏ ra gần 10 triệu để mua quần áo và tôi đã điền nhầm địa chỉ nhà người khác. Không cười thì biết giấu nỗi buồn vào đâu". 

    Ngay sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, Vóc Đỗ lập tức liên hệ với phía cửa hàng để tìm cách xử lý. Tuy nhiên quần áo đã được gửi đi và đang trên đường vận chuyển nên không thể thay đổi địa chỉ được nữa.

    Không nổi “bần bật” như Quỳnh Anh, Huỳnh Anh hay những cô bạn gái khác của hội cầu thủ, Vóc Đỗ được dân tình biết đến sau màn “gây chiến” với Văn Thanh để bênh vực bạn trai là Văn Dũng. Ngay sau đó, danh tính và gia thế cô nàng lần lượt được cư dân mạng tìm ra.

    Vóc Đỗ sinh năm 1995, quê ở Thái Bình. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m71 cùng gương mặt xinh đẹp.

    Được biết, Vóc Đỗ và Văn Dũng đã yêu nhau được hơn 8 năm. Cô hiện đang sinh sống ở Anh, chuẩn bị hoàn thành chương trình Thạc sĩ. Cả hai dù yêu xa nhưng tình cảm vô cùng bền chặt, khăng khít.

    Vóc Đỗ còn được xem như là một nàng WAG giàu có, chịu chi nhất nhì làng bóng đá với những hình ảnh sang chảnh như đi du lịch khắp nơi, hàng hiệu chất đống không thua kém bất cứ richkid nào. 

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-chi-10-trieu-dong-order-do-tren-mang-phut-cuoi-phat-hien-su-that-dau-long-a341912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan