+Aa-
    Zalo

    Gái xinh miền Tây lên tiếng về clip hát bị cho là thất tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong clip, cô gái vừa khóc vừa hát “Ký ức ngủ quên” nghe da diết khiến cộng đồng mạng an ủi vì cho rằng cô thất tình, tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.

    (ĐSPL) – Trong clip, cô gái vừa khóc vừa hát “Ký ức ngủ quên” nghe da diết khiến cộng đồng mạng liên tục an ủi vì cho rằng cô thất tình, tuy nhiên sự thật lại không phải vậy.

    Ngày hôm qua, trên khắp mạng xã hội chia sẻ clip cover “Ký ức ngủ quên” của cô gái xinh xắn. Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với lý do được cho là “Cô gái vừa hát vừa khóc tặng người yêu đi lấy vợ”.

    Xem video:

    Gái xinh cover "Ký ức ngủ quên" đầy tâm trạng

    Nhanh chóng đoạn clip này nhận được hàng trăm lượt xem và bình luận an ủi cô gái từ cộng đồng mạng.

    Liên hệ với chủ nhân của clip đang gây sốt mạng này cô bạn cho biết: “Mình tên thật là Bảo Châu, sinh năm 1996, sở thích của mình là hát múa, và rất mê kinh doanh”.

    Thành tích mà cô bạn đạt được là rất nhiều giấy khen về ca hát. Cô bạn quê ở An Giang, hiện tại định cư ở Mỹ được 3 năm và đang học ở Robert E. Lee high school.

    Khi nghe ca khúc “Ký ức ngủ quên” rất nhiều người khen cô bạn có giọng hát hay và truyền cảm, cô bạn cho biết hát là sở thích nhưng cô bạn cũng chưa được học thanh nhạc bao giờ: “Nếu tính ra thì từ mẫu giáo mình đã bắt đầu đi hát đến nay cũng được hơn 11 năm, rồi sau đó cũng tham gia các cuộc thi hát cấp trường rồi cao hơn là tỉnh và huyện”.

    Về clip đang gây xôn xao trên mạng, cô bạn cho biết mình cover vì thích bài hát đó chứ không phải vì người yêu đi lấy vợ khác.

    “Lúc đầu thấy mọi người an ủi, động viên mình rất nhiều nên mình cảm thấy hơi bất ngờ. Mình thì cũng vừa chia tay người yêu thật, nhưng vì hai người không còn tình cảm nữa chứ không phải anh đi lấy vợ như mọi người đồn”, Bảo Châu chia sẻ thêm.

    Hiện bản cover của Bảo Châu vẫn đang nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-mien-tay-len-tieng-ve-clip-hat-bi-cho-la-that-tinh-a86135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan