+Aa-
    Zalo

    Gần 100 cảnh sát đột kích ổ bạc núp bóng "khu giải trí" ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ đột kích vào khu vui chơi giải trí ở đường Bà Hạt, phường 9 (quận 10, TP HCM), cơ quan công an bắt quả tang hàng chục người cả nam và nữ đang tổ chức đánh bạc trê

    Bất ngờ đột kích vào khu vui chơi giải trí ở đường Bà Hạt, phường 9 (quận 10, TP HCM), cơ quan công an bắt quả tang hàng chục người cả nam và nữ đang tổ chức đánh bạc trên các máy.

    Theo thông tin trên TTXVN, tối 8/9, gần 100 chiến sĩ của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông, Công an quận 10 và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào khu vui chơi giải trí số 206 đường Bà Hạt, phường 9 (quận 10) để bắt vụ đánh bạc bằng máy cực lớn.

    Khu vui chơi giải trí nói trên là trụ sở của công ty TNHH MTV Lâm Thuỷ Tiên. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong cơ sở này có hàng chục người cả nam và nữ đang tổ chức đánh bạc trên các máy.

    Các con bạc bị bắt giữ - Ảnh: Vietnamnet

    Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều tang vật, máy móc phục vụ cho việc đánh bạc.

    Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ C45 cho hay, địa điểm tổ chức đánh bạc này là ngôi nhà 1 trệt, 1 lầu bên ngoài để bảng “Công ty TNHH một thanh viên Lâm Thủy Tiên - Game vui chơi, giải trí”. Ổ bạc bên trong được "che" bởi nhiều lớp cửa, luôn có người canh gác, cùng rất nhiều camera quan sát các con bạc cũng như người ra vào địa điểm này.

    Ổ bạc núp bóng tụ điểm game giải trí này mở cửa 24/24, người chơi được lo ăn uống tại chỗ. Dưới tầng trệt đặt máy game bắn cá, máy đánh tài xỉu; trên tầng 1 có 18 máy đánh bạc baccarat, 1 máy chủ và 10 camera giám sát.

    Mỗi con bạc vào đây đều bỏ tiền mua thẻ và nạp tiền theo tỉ lệ 1 triệu đồng tương đương 1.000 điểm.

    Theo C45, đây là lần đầu tiên Bộ Công an tấn công và bắt quả tang loại hình đánh bạc kiểu mới này. Các máy đánh bạc này đều xuất xứ từ Trung Quốc và được nhập lậu về Việt Nam.

    Khu game vui chơi giải trí này hoạt động liên tục 24/24 và hàng ngày lôi kéo hàng trăm người đến sát phạt, chủ yếu từ độ tuổi thanh niên đến trung niên - Báo An ninh Thủ đô thông tin thêm

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-100-canh-sat-dot-kich-o-bac-nup-bong-khu-giai-tri-o-sai-gon-a201368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan