+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Nuốt nước mắt, Hương xếp hành lý cho chồng theo nhân tình trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sao bao lần níu kéo trong vô vọng, Hương quyết định từ bỏ chính tay cô đã xếp đồ để chồng đi với nhân tình trẻ.

    Sao bao lần níu kéo trong vô vọng, Hương đã quyết định từ bỏ níu kéo, chính tay cô đã xếp đồ để chồng đi với nhân tình trẻ. 

    [presscloud]3572[/presscloud]

    Trong tập 37 của gạo nếp gạo tẻ, Hương đã thay đổi. Cô quyết định buông tay chồng. Điều kiện duy nhất cô yêu cầu Công thực hiện là về dự sinh nhật của cu Bo. Sự thay đổi của cô khiến Công cũng bất ngờ và chấp nhận ngồi chia sẻ với vợ. 

    Công cho hay lúc mới cưới, anh rất hạnh phúc. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh rạn nứt là do bà Mai. Sự chì chiết của bà đã khiến anh bị tổn thương. Tuy nhiên theo Công, người làm cho anh đau lòng nhất là Hương

    Trước đó, Hương, Hân (Thúy Ngân) và chú Quang phải đứng trước lựa chọn ai sẽ phải nghỉ học để giảm bớt gánh nặng cho gia đình, bởi ông Vương không đủ khả năng lo cho cả 3 cùng vào Đại học. Với tư tưởng trọng nam khinh nữ của bà nội, chú Quang được đi học tiếp và bà Mai (NSND Hồng Vân) thẳng thừng yêu cầu Hương nghỉ học, đưa cơ hội cho Hân.

    Hương bật khóc bỏ chạy khỏi nhà. Ngay lúc này, Công (Hoàng Anh) - bạn của chú Quang đến và cùng Hương ra biển ngồi tâm sự, an ủi rồi bất ngờ cầu hôn Hương. Mặc dù Công là bạn của chú, lại nhỏ tuổi hơn mình, nhưng vì tin tưởng vào sự chân thành của anh, Hương nhanh chóng đồng ý.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-37-nuot-nuoc-mat-huong-xep-hanh-ly-cho-chong-theo-nhan-tinh-tre-a238309.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan