+Aa-
    Zalo

    Gặp bạn rượu hợp cạ, 2 thông gia cực phẩm quên cả việc bàn cưới hỏi cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng hiện đang bày tỏ sự thông cảm với đôi bạn trẻ có hai ông bố cực phẩm, chỉ lo nhậu đến quên cả việc bàn chuyện cưới xin của con.

    Dân mạng hiện đang bày tỏ sự thông cảm với đôi bạn trẻ có hai ông bố cực phẩm, chỉ lo nhậu đến quên cả việc bàn chuyện cưới xin của con.

    Mới đây, một bạn trẻ đã đăng câu chuyện về 2 ông bố thông gia đi gặp nhau để để bàn chuyện cưới hỏi cho con đã "gây sốt" trên cộng đồng mạng khiến ai cũng phải dở khóc dở cười.

    Tình huống hài hước khi 2 ông thông gia hợp cạ trên bàn nhậu gặp nhau.

    Số là, 2 bạn trẻ yêu nhau đã lâu nên muốn cho bố mẹ đôi bên gặp mặt tính chuyện cưới xin. Nghĩ rằng đàn ông sẽ nói chuyện nhanh hơn nên đôi trẻ chọn 2 ông bố gặp, để 2 bà mẹ ở nhà. Ai ngờ... cuộc vui đi quá xa, từ người lạ trở thành quen rồi thành tri kỉ... 2 ông thông gia tương lai mải rượu quên mất chuyện của con luôn.

    Câu chuyện được ghi lại khiến dân mạng cười ngất:

    Tình huống hài hước được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    "Tao khuyên chúng mày nếu có chuyện cưới xin hệ trọng tốt nhất đừng dắt ông bô đi nói chuyện, chứ rơi vào quả cảnh này như tao thì éo le thực sự luôn.

    Hôm qua tao với bạn trai chốt quả kèo cho hai bên gia đình gặp mặt nhau. Hai đứa lúc đầu tính cho hai ông bô gặp nhau để chốt kèo cho nhanh vì đàn ông không thích dài dòng, không soi mói linh tinh bao giờ. Mà bố tao thì cực dễ tính, nghĩ bụng quả này chắc vào việc là xong.

    Thế mà không hiểu sao hôm qua hai ông gặp nhau, lúc đầu không quen biết gì mà ngồi mới được độ nửa tiếng thành bạn thân luôn. Xong còn gọi thêm cả bạn bè ra giới thiệu làm quen, ăn uống chúc tụng nhau vui như liên hoan, không quan tâm gì đến chuyện cưới xin của con cái.

    Thông gia tương lai thân thiết còn rủ thêm bạn bè, bỏ mặc chuyện cưới xin của con

    Lúc sau mọi người tan dần, còn mỗi hai ông bô ngồi cà kê với nhau. Bạn trai mới mạnh dạn hỏi về chuyện bọn tao. Bố tao uống vội chén rượu xong quay ra bảo: “Ui dời chuyện chúng mày kệ chúng mày, cưới thì cưới không thì thôi. Tao chỉ quan tâm là tao có thêm ông bạn thân mới rồi”.

    Câu đáp nhanh gọn của ông bố khiến đôi trẻ chỉ biết "dở khóc dở cười" nhìn nhau.

    Câu chuyện đăng tải thu về hơn 15k lượt like, nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Tình huống trớ trêu này quả thực là hiếm gặp nhưng có vẻ rất hài hước.

    Bình luận hài hước của dân mạng.

    Tuy vậy, ai cũng thấy rằng tình hữu nghị giữa hai ông bố sẽ khiến chuyện của đôi trẻ vô cùng suôn sẻ. Chuyện bàn bạc việc cưới sau đó có lẽ chỉ là chút thủ tục nữa thôi!

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-ban-ruou-hop-ca-2-thong-gia-cuc-pham-quen-ca-viec-ban-cuoi-hoi-cho-con-a335737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan