+Aa-
    Zalo

    Gel X2 Nano Nghệ liên tục phủ sóng các group mẹ bầu và hội chị em bỉm sữa, duy trì độ hot của sản phẩm trên thị trường dung dịch vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gel X2 nano nghệ là sản phẩm dung dịch vệ sinh đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, đây là sản phẩm dành riêng trong viêc chăm sóc vệ sinh vùng kín an toàn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Vấn đề chăm sóc "cô bé" từ lâu đã là đề tài thu hút mọi chị em, mẹ bỉm sữa. Cùng dạo quanh 1 lượt các group facebook, thật không khó để bắt gặp các post liên quan đến sản phẩm TOP 1 này. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu vì sao sản phẩm lại có sức mạnh đến vậy khi thu hút hơn 3000 lượt tương tác từ chị em nhé.

    smoothrockafternoonsessionse1981063642042cf9e4bcb8baecb51c5grande
    (hình ảnh tại group Tâm sự bầu bí và làm mẹ)

    Tại Group Tâm sự bầu bí và làm mẹ, chị Bằng T. đã chia sẻ 1 bài viết review 3 loại dung dịch vệ sinh mà chị cảm thấy ưng ý nhất:"Em cũng có 2 bé rồi, đã trải qua 2 lần sinh nở, cũng đã gặp ko ít vấn đề với cái bịnh viêm nhiễm phụ khoa ý, phải nói khốn khổ vô cùng. Lúc sắp sinh - sau sinh, đi làm ở nhà...., Hà nội này chắc em khám và theo ko dưới 5-6 bác sĩ, đông tây y kết hợp đủ cả, thuốc ta có, tây có, order về cũng có, mà có loại hợp vài hôm lại tái lại cũng chả ăn thua. Dung dịch vệ sinh nhà e chắc có 6, 7 loại. Nhưng nay em xin review 3 loại em cảm thấy cũng gọi là ok ".. 

    Trong đó, sản phẩm GEL X2 Nano nghệ nằm đầu bảng với 9,5 điểm. hãy xem chị T đánh giá về dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá,. Chị cho biết, sản phẩm chị được biết khi đi khám tại viện và được bác sĩ khuyên dùng nên chị cảm thấy hoàn toàn tin tưởng. Sau quá trình sử dụng  kết hợp vệ sinh cẩn thận, chị đã cải thiện tình trạng hôi ngứa, viêm nhiễm khá tốt mà không bị khô. Trước đó thì chị đã rất khó khăn khi bị viêm nhiễm phụ khoa. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với chiết xuất nano nghệ cùng becberin rất thích..

    Khác với chị Bằng T., chị N.Hoàng L lại có cảm nhận khác về sản phẩm Gel X2 nano nghệ. Hiện chị Hoàng L. đang mang bầu bé thứ 2 được 4 tháng và gặp phải tình trạng viêm phụ khoa. Được bác sĩ khuyên dùng sản phẩm, chị L dùng và đã không còn triệu chứng ngứa cũng như viêm nhiễm. So với viêc phải đặt thuốc, chị L chia sẻ việc sử dụng dung dịch vệ sinh Gel X2 nano nghệ khiến chị thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Bài đăng tại nhóm "Hội chia sẻ KNNC" của chị L đã nhận được nhiều ý kiến từ các mẹ bầu cũng đang mang thai, và mọi người đều nhận xét Gel X2 là sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo".

    2342fd935727a6d24f7ab50b31b652b2617egrande

    Tại group "Lần đầu làm mẹ", user có nick name K.H đã có bài chia sẻ và cảm nhận chi tiết về sản phẩm. Khác với 2 người dùng trên, chị K.H biết đến sản phẩm khi tình cờ dạo chơi trên facebook, thấy chị em bàn tán và chia sẻ, chị cùng tò mò mua về dùng thử, và kết quả làm chị khá bất ngờ. Chị kết luận : "tổng quan thì em thấy với khung giá 220k cho 1 chai gel 150ml cho chị em mình thì giá vừa tiền, tính ra rất hợp lý, chắc chia ra chỉ có chưa đến 2k/ngày là đã có sản phẩm ổn áp mà dùng rồi. Mua về dùng chăm sóc cô bé thì đúng là ko nên ham rẻ, cũng nên cân nhắc các sản phẩm uy tín".

    12344df4f7cf3ac04a73b09a1929895a024cgrande

    Gel X2 Nano Nghệ - Dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ bầu được chuyên gia khuyến cáo sử dụng

    Có thể thấy, việc lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ bầu an toàn, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp mẹ mang thai đẩy lùi được các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Đồng thời có thể bảo vệ được sức khỏe thai kỳ một cách tốt nhất.

    dungdichvesinhphunuchomebausausinh12095498e08c00524638abb51adbc6485f91grande

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một trong những sản phẩm chăm sóc vùng kín được hội mẹ bầu, sau sinh đánh giá cao về độ an toàn cho đến chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm còn được rất nhiều chuyên gia khen ngợi nhờ những ưu điểm nổi bật như:

    1. Thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ được khách hàng, chuyên gia đánh giá cao. Đây là sản phẩm chăm sóc vùng kín đầu tiên tại Việt Nam có thành phần Nano nghệ và Berberin giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe “cô bé” một cách toàn diện. 

    Đáng chú ý với đặc điểm, hơn 90% là thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại kết hợp cùng độ pH là 4,5 sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn. Đặc biệt Gel X2 Nano nghệ còn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn phụ nữ Việt, các mẹ đang trong thời kỳ mang thai cũng như các chuyên gia sức khỏe.

    1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ bầu có khả năng hỗ trợ viêm nhiễm, nấm ngứa 

    Trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ có chứa Nano Curcumin nghệ và Berberin kết hợp với rễ cây ngưu bàng. Đây là 3 loại thảo dược quý có tác dụng điều trị viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa hiệu quả. 

    hoinguavungkin12330bb718584f3402a9923d8d08e311be1grande

    Trong đó, Nano Curcumin nghệ có khả năng hỗ trợ gây ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín bị viêm, nấm, ngứa khi mang bầu. Còn với Berberin thì đây là hoạt chất vô cùng quen thuộc với người Việt được chiết xuất từ cây vàng đắng có khả năng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, rễ cây ngưu bàng lại có vai trò thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng nhạy cảm của các chị em mình được săn chắc, đàn hồi hơn. 

    1. Độ pH lý tưởng, phù hợp với môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ có độ pH là 4.5 hoàn toàn phù hợp với độ pH trong môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông, không gây khô rát và có thể sử dụng mỗi ngày. Theo đó, phụ nữ mang bầu, sau sinh có thể an tâm sử dụng lâu dài.

    Cùng tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệtại đây.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

    Website:https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

     Mỹ Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gel-x2-nano-nghe-lien-tuc-phu-song-cac-group-me-bau-va-hoi-chi-em-bim-sua-duy-tri-do-hot-cua-san-pham-tren-thi-truong-dung-dich-ve-sinh-a506692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.