+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông, thiếu niên 17 tuổi nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy bạn gái nhắn tin cho người khác xưng hô vợ chồng nên Thái nổi cơn ghen tuông, người này đã lấy điện thoại nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi đâm chết.

    Thấy bạn gái nhắn tin cho người khác xưng hô vợ chồng nên Thái nổi cơn ghen tuông, người này đã lấy điện thoại nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi đâm chết.

    Ngày 6/3, Công an tỉnh Nam Định thông tin về vụ việc thiếu niên 17 tuổi đâm chết người do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân là anh T.V.T. (SN 1999, trú huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 3/3, tại ngõ 360 Nguyễn Bính (phường Trần Quang Khải, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh T.V.T. nhờ 1 người bạn dùng xe máy chở đến ngõ 360 Nguyễn Bính. Tại đây, anh T. đi vào trong ngõ thì bị một đối tượng dùng dao đâm 1 nhát vào ngực T. khiến nạn nhân tử vong.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ nghi phạm là Phạm Trọng Thái (SN 2002, ở xã Lộc An, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

    Tại cơ quan công an, Thái khai nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

    Ghen tuông, thiếu niên 17 tuổi nhắn tin dụ "tình địch" tới rồi sát hại

    Theo đó, Thái yêu chị Hạnh (tên đã thay đổi, 22 tuổi, làm nhân viên nhà hàng tại TP. Nam Định). Trước hôm xảy ra vụ án mạng, Thái phát hiện chị Hạnh nhắn tin cho anh T., xưng hô là vợ - chồng, nên đã nổi cơn ghen, dẫn đến cãi nhau.

    Trưa 3/3, Thái lấy điện thoại di dộng của chị Hạnh, nhắn tin hẹn anh T. đến ngõ 360. Không chút nghi ngờ, anh T. đến điểm hẹn, và sự việc đau lòng đã xảy ra.

    Sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, khoảng 17h cùng ngày, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định, Phòng cảnh sát hình sự Công tỉnh Nam Định và CATP Nam Định đã bắt giữ được đối tượng Phạm Trọng Thái khi đang lẩn trốn tại huyện Trực Ninh.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Thái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thái khai, trên đường bỏ trốn đến khu vực hồ Chùa Trai (xã Nam Cường, huyện Nam Trực, Nam Định) đã ném con dao gấp là hung khí gây án xuống hồ.

    Trước đó, tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước cũng xảy ra một vụ án mạng vì ghen tuông mù quáng. Hung thủ là Trần Văn Hùng (45 tuổi, trú xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).
    Theo đó, vụ án xảy ra lúc 14h30 ngày 4/3, tại ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

    Theo lời khai của Hùng, khoảng năm 2012, Hùng đưa vợ là chị Hoàng Thị H. (37 tuổi, cùng quê) vào sinh sống lập nghiệp tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

    Vợ chồng Hùng thuê trọ, Hùng làm nghề nấu chì thuê, còn chị H. khi thì đi bán card điện thoại, khi lại đi làm công nhân.

    Sau đó, Hùng thỉnh thoảng phải đi mua chì ở nơi xa nhiều ngày, thậm chí sang tận đất nước Lào với mong muốn kiếm được nhiều tiền lo cho cuộc sống gia đình.

    Cũng trong thời gian này giữa Hùng và vợ xảy ra mâu thuẫn do Hùng nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Đến 23/1/2019, chị H. thu dọn đồ đạc cá nhân và dẫn theo đứa con nhỏ bỏ đi ở riêng nơi khác.

    Khoảng 13h ngày 4/3, Hùng hẹn gặp chị H. để xin lấy lại sổ hộ khẩu thì chị H. đồng ý và đi xe máy đến trước cổng một công ty ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành để gặp Hùng.

    Tại đây, sau khi 2 bên nói chuyện qua lại thì Hùng bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng ngực chị H. khiến chị bị thương nặng. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ của công ty đã khống chế bắt giữ Hùng giao cho công an. Còn chị H. mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong trên đường đi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-thieu-nien-17-tuoi-nhan-tin-du-tinh-dich-toi-roi-sat-hai-a265522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan