+Aa-
    Zalo

    Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hà có tin vui sau Phương và Trâm Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cái kết trọn vẹn của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả vô cùng mãn nguyện.

    Sau khi trải qua một loạt bi kịch, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng đã sắp tiến tới hồi kết với niềm hạnh phúc cho cả đại gia đình. Sau 3 lần mất con, Công và Phương đã có một cặp sinh đôi. Trong khi đó, Danh và Trâm Anh cũng có một cô con gái đáng yêu. Khung cảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều khán giả vui mừng theo.

    gia dinh minh vui bat thinh linh ha co tin vui sau phuong va tram anh 5
    gia dinh minh vui bat thinh linh ha co tin vui sau phuong va tram anh 3

    Ngày đầy tháng hai con của Công - Phương, cả gia đình lại có dịp quây quần. Ông Toại - bà Cúc giờ đã có hạnh phúc mãn nguyện, gia đình đông con đông cháu, luôn yêu thương và đoàn kết với nhau. Thấy chị em có con nhỏ, Hà lại nhớ về thời kỳ bỉm sữa. Bé Long (Gia Nghĩa) giờ đã lớn, Hà "nhấm nháy" Thành bày tỏ ý định cũng muốn có đứa nữa. Thành nói chỉ cần ngoan thì có hết. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh ha co tin vui sau phuong va tram anh 2

    Nhiều khán giả cho rằng, rất có thể ở tập cuối cùng Hà và Thành cũng sẽ lần nữa lên chức. Như vậy, cả đại gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) đều có hạnh phúc riêng của mình. Không những vậy, Hà và Thành còn đón thêm một tin vui nữa, đó chính là bé Long đã chính thức tốt nghiệp và chuẩn bị lên lớp.

    Cũng nhân dịp cả nhà đầy đủ, Thành thông báo một chuyện quan trọng. Đó chính là mảnh đất mộ mua cho anh Công cách đây 3 năm giờ đã lên giá chóng mặt. Thành bán sang tay đã lai được hơn một trăm triệu đồng. Cả nhà hoan hỉ vui mừng với tin tức này. 

    Hà cũng nghĩ ra sáng kiến với số tiền đó, cả nhà nên cùng nhau đi một chuyến du lịch. Ban đầu, Phương - Công còn khá e ngại vì con vừa đầy tháng, nhưng cũng vì thế cả nhà quyết định chỉ đi gần để đông đủ thành viên đều tham gia được. Tuy nhiên, có một sự cố ngay khi vừa khởi hành đó là vì mải vui quá mà Thành quên mất cả vợ ở nhà. Hà đóng cửa đi ra ngơ ngác vì không thấy ai, hoá ra tất cả đều đã trên xe ô tô. Sau khi phát hiện ra sự việc, Thành nhanh chóng sửa lỗi, nịnh vợ "gãy lưỡi" Hà mới chịu lên xe.

    gia dinh minh vui bat thinh linh ha co tin vui sau phuong va tram anh 1

    Trong tập cuối cùng của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, khán giả mong đợi nhiều hơn vào một cái kết thật trọn vẹn, thật thỏa mãn. Hạnh phúc đến “bất thình lình” đã làm nhiều người xem rơi nước mắt. Cặp đôi Công – Phương sau bao biến cố, mất mát cuối cùng cũng đã có được kết tinh hạnh phúc mong đợi suốt nhiều năm.

    Với cái kết hạnh phúc này, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Đây được đánh giá là một bộ phim chất lượng, với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt. Sau khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kết thúc, Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do do Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương đóng chính sẽ được nối sóng trên VTV3.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-ha-co-tin-vui-sau-phuong-va-tram-anh-a591216.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan