+Aa-
    Zalo

    Gia đình nghèo khó, bé trai 8 tuổi được cô giáo và các bạn trong lớp làm điều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Bất ngờ được cô giáo và các bạn trong lớp tổ chức sinh nhật, Angel David, cậu bé 8 tuổi đến từ Ebejico, Colombia đã bật khóc nức nở.

    gia-dinh-ngheo-kho-be-trai-8-tuoi-duoc-co-giao-va-cac-ban-trong-lop-lam-dieu-bat-ngo-dspl.mp4

    Được biết, Angel David, một cậu bé 8 tuổi đến từ Ebejico, Colombia, không được tổ chức sinh nhật của mình do thu nhập hạn hẹp của gia đình và gánh nặng nuôi 4 đứa con của mẹ.

    Tuy nhiên, khi giáo viên của cậu, Casas Ximeno, phát hiện ra sinh nhật lần thứ tám sắp tới của cậu, cô cùng với một người bạn đã quyết định giành cho Angel một điều bất ngờ.

    Cô giáo tốt bụng đã cùng với các bạn học của Angel đã nghĩ ra kế hoạch tổ chức cho cậu bé một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ ở trường.

    Nội dung clip ghi lại cho thấy, Angel đã ôm mặt bật khóc nức nở khi vừa bước vào lớp. Sau khi clip được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, nó đã thu hút được sự ủng hộ và ngưỡng mộ sâu sắc đối với nghĩa cử chân thành của các em học sinh nhỏ tuổi trong việc biến sinh nhật của người bạn cùng lớp kém may mắn trở nên khó quên.

    gia dinh ngheo kho be trai 8 tuoi duoc co giao va cac ban trong lop lam dieu bat ngo dspl 1

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-ngheo-kho-be-trai-8-tuoi-duoc-co-giao-va-cac-ban-trong-lop-lam-dieu-bat-ngo-a598138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan