+Aa-
    Zalo

    Gia đình nữ sinh tự tử trong nhà nghỉ từng bị người yêu dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi sự việc xảy ra 3 ngày, công an xã từng giải quyết vụ xô xát giữa bố M.A. và Q.. Người này còn từng dọa sẽ cho nổ mìn tại nhà cô gái.

    (ĐSPL) – Trước khi sự việc xảy ra 3 ngày, công an xã từng giải quyết vụ xô xát giữa bố M.A. và Q.. Người này còn từng dọa sẽ cho nổ mìn tại nhà cô gái.

    Công an Thái Nguyên vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc đôi nam nữ tự tử bí ẩn trong nhà nghỉ rồi để lại thư tuyệt mệnh tại phường Tân Lập (TP Thái Nguyên) cách đây ít ngày. 

    Cụ thể, khoảng 5h sáng ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin báo có đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ Thanh Mai. Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.M.A. (sinh năm 1994, đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường Cao đẳng trên địa bàn TP Thái Nguyên) và L.V.Q. (sinh năm 1981), cả hai cùng trú tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.

    Nhà nghỉ Thanh Mai – nơi tìm thấy thi thể của đôi nam nữ.

    Không đơn thuần chỉ vì cha mẹ ngăn cấm không đến được với nhau nên tự tử, tìm hiểu câu chuyện đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ Thanh Mai, chúng tôi được biết thêm những bí ẩn đằng sau đó.

    Tối ngày 8/11, Q. có lên nhà M.A với mục đích là tìm cô để nói chuyện nhưng không vào nhà mà chỉ đứng ở ngoài cổng. Ông Đ.V.T. (sinh năm 1963, bố của M.A.) thấy ở ngoài cổng có người nên đã soi đèn pin để kiểm tra xem là ai.
    Bị ông T. phát hiện, Q. bỏ chạy thì ông T. đuổi theo và đã xảy ra xô xát. Ngay trong đêm, ông T. đã làm đơn tố cáo về hành vì đe dọa của Q. Trong đơn, ông tố cáo Q. mang theo dao và mìn đe dọa gia đình, sẽ giết chết những ai ngăn cản chuyện tình cảm của hắn.

    Hình ảnh hồn nhiên của Đ.M.A – cô giáo mầm non tương lai.  (Ảnh facebook nhân vật)

    Công an xã Minh Lập sau đó đã tiến hành lập biên bản, xác minh thông tin ban đầu. Công an xã đã tiến hành kiểm tra chiếc xe máy của tên này phát hiện trong cốp xe có một con dao bầu (dạng dao chọc tiết lợn), một biển số xe không phải là biển số của xe đang sử dụng và một thỏi hình trụ, màu đen nghi là thuốc nổ.
    Ông Đặng Văn Tuyến, Phó trưởng công an xã Minh Lập, Đồng Hỷ cho biết, do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên cơ quan công an xã đã bàn giao đối tượng Q. cùng tang vật liên quan cho công an huyện Đồng Hỷ xử lý. Công an Huyện Đồng Hỷ đã khám xét nhà của đối tượng L.V.Q và nơi ở trọ của Q. lại tổ 20, thành phố Thái Nguyên nhưng không phát hiện gì khả nghi nên không lâu sau đó đã thả người.
    Chia sẻ với PV, mẹ M.A. cho biết bà không thể kìm nén được cảm xúc, đau khổ vì người con chết thảm, có nhiều điều uất ức. Gia đình nghi ngờ cháu có thể là bị ép tự tử cùng, vì M.A. sống tình cảm, thương bố mẹ, dù mới lớn nhưng cũng đã biết lo cho gia đình. "Tôi sợ cháu nhiều lần bị Q. đe dọa nên mới chấp nhận ký vào thư tuyệt mệnh đấy để tránh liên lụy đến gia đình", bà cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nu-sinh-tu-tu-trong-nha-nghi-tung-bi-nguoi-yeu-doa-giet-a69239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan