+Aa-
    Zalo

    Gia đình tỷ phú tuyển bảo mẫu cho thú cưng với mức lương khoảng 3 tỷ/năm

    (ĐS&PL) - Một gia đình tỷ phú người Mỹ sống tại Vương quốc Anh mới đây đã gây sốt sau khi đăng tin tuyển dụng "bảo mẫu chăm chó" toàn thời gian với mức lương 127.227 USD/năm ( khoảng 3 tỷ đồng).

    Theo New York Post, thông báo được đăng tải trên LinkedIn - mạng xã hội tập trung vào các kết nối chuyên nghiệp và việc làm lớn nhất toàn cầu.

    "Khách hàng cũ của chúng tôi đang tìm một bảo mẫu chó đặc biệt và có kinh nghiệm cao để chăm sóc chuyên nghiệp cho hai chó cưng của họ", mô tả công việc được viết trên Linkedln.

    Bài đăng này cũng cho biết thêm người được chọn sẽ sống cùng gia đình ở Knightsbridge, London. Đây là một khu vực giàu có với những ngôi nhà rộng lớn thời Victoria và những quảng trường rợp bóng cây xanh, đặc biệt gần công viên Hyde của hoàng gia Anh nổi tiếng bậc nhất thế giới. Người bảo mẫu này có trách nhiệm dành sự quan tâm đặc biệt và chăm sóc tuyệt vời cho những chú chó, coi chúng như những thành viên quý giá của gia đình. Mức lương đưa ra là 127.227 USD/năm (tương đương 3 tỷ đồng).

    ty phu tuyen bao mau cho cho1
    Bài đăng này cũng cho biết thêm người được chọn sẽ sống cùng gia đình ở Knightsbridge, London. Ảnh: Nypost

    Nhà tuyển dụng George Ralph-Dunn, thuộc cơ quan tuyển dụng Fairfax và Kensington, đại diện cho gia đình, cho biết đây là lần đầu tiên anh đăng tuyển người cho một công việc chăm sóc chó. Mức lương 127.000 USD mà chủ nhà đưa ra là "chưa từng có" trong ngành. "Ngay cả một bác sĩ thú y cũng khó kiếm được mức lương đó", Dunn nói.

    Anh cũng từ chối tiết lộ thông cụ thể thông tin về gia đình và giống chó, chỉ có thông tin duy nhất rằng họ là người Mỹ, hiện đang sống ở một khu nhà giàu thuộc thành phố London (Anh). George Dunn nói thêm họ là những tỷ phú và sẵn sàng trả tiền vì thú cưng. "Khi tiền bạc không thành vấn đề, mọi người muốn điều tốt nhất và thu hút người giỏi nhất", Dunn nói.

    Theo danh sách mô tả công việc trên trang web tuyển dụng, bảo mẫu sẽ được yêu cầu giám sát tất cả các loại thuốc cho chó, đưa chúng đến các cuộc hẹn cũng như xây dựng chế độ tập thể dục. Vị trí này cũng đang tìm kiếm một ứng viên có khả năng xử lý thông tin nhạy cảm một cách thận trọng và bảo mật tối đa. Ứng viên sẽ không phải là người quá xuất chúng, giỏi thích nghi và từ bỏ khi muốn.

    Theo bài đăng, bất kỳ người nào có ý định đăng ký nên chuẩn bị sẵn sàng để làm việc theo giờ không cụ thể, kể cả buổi tối, cuối tuần và ngày lễ, để đáp ứng nhu cầu của những chú chó và lịch trình của gia đình.

    Ứng viên được 6 tuần nghỉ phép mỗi năm, tuy nhiên không phải lúc nào cũng đảm bảo. Khi làm việc với tệp khách hàng này, nếu họ muốn đến Monaco vào ngày mai, bạn sẽ ngồi trên chuyên cơ riêng bay cùng những chú chó đó. Gia đình tỷ phú hy vọng sẽ thuê được ai đó vào cuối tháng.

    Kể từ khi thông báo được đăng vào tuần trước, nó đã có gần 400 ứng viên tiềm năng. Nhà tuyển dụng hy vọng sẽ hoàn thành quá trình tuyển dụng căng thẳng vào cuối tháng này.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-ty-phu-tuyen-bao-mau-cho-thu-cung-voi-muc-luong-khoang-3-ty-nam-a580027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan