+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Đổi giấy phép lái xe, phát hiện 108 trường hợp được làm giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 108 trường hợp sử dụng giấy phép lái xe giả là con số được phát hiện trong quá trình đổi bằng lái xe từ bằng giấy sang bằng nhựa ở tỉnh Gia Lai.

    (ĐSPL) - 108 trường hợp sử dụng giấy phép lái xe giả là con số được phát hiện trong quá trình đổi giấy phép lái xe từ bằng giấy sang bằng nhựa ở tỉnh Gia Lai.

    Sở Giao thông và Vận tải tỉnh Gia Lai cho biết, năm 2014, trong quá trình thực hiện đổi giấy lái xe từ bằng giấy sang bằng nhựa cho người dân trên địa bàn tỉnh, sở đã phát hiện ra 108 trường hợp sử dụng giấy phép lái xe giả. Trong đó, làm giả nhiều nhất vẫn là giấy phép lái xe mô tô với 87 trường hợp. Sau đó là giấy phép lái ô tô các hạng là 21 trường hợp.

    Một trường hợp bị phát hiện sử dụng giấy phép lái xe giả.

    Tất cả các trường hợp này, người được cấp đều không hề hay biết là giả. Trong một thời gian dài những người này vẫn sử dụng giấy phép trên để lưu thông, chỉ đến khi mang đến Sở Giao thông và Vận tải đổi sang loại bằng nhựa mới biết mình dùng bằng giả. Không chỉ giấy phép giả mà nhiều trường hợp còn giả luôn cả hồ sơ gốc rất tinh vi.

    Video tham khảo:

    Cảnh báo tình trạng sử dụng giấy phép lái xe, đăng ký giả

    Hiện, tất cả các trường hợp bị phát hiện dùng giấy phép lái xe giả đều bị Sở GT-VT thu giữ, đồng thời ra quyết định cấm những trường hợp này không được tham gia sát hạch lái xe trong vòng 5 năm. Cũng có nghĩa, những trường hợp từng sử dụng bằng giả này sẽ không được tham gia điều khiển các phương tiện giao thông cơ giới trong khoảng thời gian trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-doi-giay-phep-lai-xe-phat-hien-108-truong-hop-duoc-lam-gia-a83134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan