+Aa-
    Zalo

    Giả làm người tốt, gã thợ xây giở trò đồi bại với thiếu nữ giữa cánh đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy thiếu nữ đi bộ một mình, dục vọng trong người Tuấn nổi lên. Y giả làm người lái xe tốt, cho cô gái đi nhờ xe.

    (ĐSPL) - Thấy thiếu nữ đi bộ một mình, dục vọng trong người Tuấn nổi lên. Y giả làm người lái xe tốt, cho cô gái đi nhờ xe. Với lý do đường chính đang sửa, y tấp vào con đường mòn tắt qua cánh đồng. Khi đến đoạn vắng người qua lại, y mới hiện nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”...

    Lộ mặt “yêu râu xanh”       

    Sáng ngày 11/5, đại diện lãnh đạo Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Tuấn (SN 1968), trú tại thôn Quán Nha, xã Tiên Hải, TP. Phủ Lý về tội Hiếp dâm. Theo tài liệu từ Cơ quan điều tra, chị Lê Thị N. (SN 1994), trú ở xã Tiên Hải đi xe ô tô tuyến Nam Định – Hà Nội. Tới địa phận TP. Phủ Lý, chị N. xuống xe ở cầu cao tốc Liêm Tuyền để về nhà. Thế nhưng, đợi mãi không thấy xe ôm, chị này đành đi bộ ra phía đường chính để bắt xe. Đi được khoảng 200m thì N. gặp Đặng Văn Tuấn đi xe mô tô BKS 90S2-2916 chạy lại hỏi đi về đâu. Sau khi N. bảo đang muốn tìm xe ôm để về nhà ở xã Tiên Hải, Tuấn liền bảo cũng đang đi về đấy và có thể cho N. đi nhờ xe về. Tuy nhiên, khi đi đến địa phận phường Lam Hạ – TP. Phủ Lý thấy cánh đồng vắng, ít người qua lại, Tuấn lập tức rẽ xe đi vào. Chị N. hỏi: “Sao không đi đường chính?”, Tuấn lấp liếm: “Đường chính đang sửa mà lại xa nên đi tắt cho nhanh”.

    Đến giữa cánh đồng, biết không có ai qua lại, gã “bạn tốt” này hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”. Tuấn bất ngờ dừng xe,ôm và sờ soạng chị N. trong sự hoảng loạn tột độ của nạn nhân. Mặc dù chị N. chống trả quyết liệt nhưng vẫn bị đối tượng Tuấn đè ra, thực hiện bằng được hành vi đồi bại. Trong lúc giằng co, chị N. đã đạp rất mạnh vào bộ hạ của “yêu râu xanh”, hắn choáng váng bỏ tay ra khỏi người nạn nhân. Lập tức, chị N. kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, những người dân quanh đó chạy đến. Lo sợ bị phát hiện, đối tượng Tuấn liền bỏ lại xe và tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Hiện trường xảy ra vụ việc.

    Nhận được tin báo trên địa bàn xảy ra vụ hiếp dâm bất thành nhưng nhận thấy, hành vi của đối tượng đã cấu thành tội và gây mất ổn định trật tự an ninh xã hội, CQĐT Công an TP. Phủ Lý đã ngay lập tức cử lực lượng xuống hiện trường thu thập thông tin và tìm hiểu sự việc. Từ những thông tin về đối tượng mà chị Lê Thị N. cung cấp cùng với tang vật là chiếc xe máy của đối tượng bỏ lại tại hiện trường, Công an TP. Phủ Lý đã nhanh chóng bắt giữ Đặng Văn Tuấn khi y đang lẩn trốn ở gần đó.

    Sợ con nghĩ quẩn...

    Sau khi sự việc xảy ra, mặc dù đối tượng Đặng Văn Tuấn đã bị bắt, nhưng chị N. đã phải nghỉ việc vì cú sốc quá lớn. Trao đổi với PV, chị Lê Thị N. vẫn không giấu được vẻ bàng hoàng khi nhắc lại sự việc. Theo đó, chị N. hiện đang làm công nhân cho một công ty may ở TP. Phủ Lý. Từ Phủ Lý, chị N. đi Nam Định để lấy bằng tốt nghiệp vì trước đây có học ở một trường cao đẳng ở Nam Định. Khi về đến Phủ Lý, trời đã tối, do quãng đường từ trạm cao tốc Liêm Tuyền về đến nhà còn khoảng 6, 7km không thể đi bộ, không thấy có xe ôm nên chị N. đi về phía đường quốc lộ để bắt xe về nhà.

    Lý giải về việc nghỉ làm từ đó đến nay, chị N. cho biết, vì lo chị sợ hãi sau vụ việc, ngại người ngoài biết chuyện dễ dẫn đến tâm lý bất ổn sẽ nghĩ quẩn nên gia đình đã không cho chị đi làm trở lại, chờ mọi việc lắng xuống. Ngay cả điện thoại, chị N. cũng không sử dụng vì ngại bạn bè... hỏi thăm. Theo tìm hiểu được biết, chị N. là con cả trong gia đình có 3 chị em gái, hai em dưới N., một em đang học tại một trường cao đẳng ở Hà Nam, một em đang học trường cấp hai gần nhà. Do kinh tế gia đình chủ yếu dựa nào nghề nông, cùng lúc ba con ăn học nên bố mẹ N. khá vất vả. Chính bởi vậy ngay sau khi tốt nghiệp N. đã nhanh chóng tìm việc để đỡ đần bố mẹ.

    Chị Lê Thị N..

    Sáng 11/5, trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Đặng Văn Lục, Trưởng Công an xã Tiên Hải cũng xác nhận vụ việc trên và cho rằng: “Việc Đặng Văn Tuấn có hành vi với chị Lê Thị N. khiến dư luận địa phương hoàn toàn bất ngờ”. Cũng theo thông tin từ ông Lục thì đối tượng Đặng Văn Tuấn hiện đã có một vợ và hai cậu con trai. Công việc chính của vợ chồng Tuấn là làm nông nghiệp. Nhưng khoảng vài năm trở lại đây, Tuấn có đi nhận một số công trình xây dựng để kiếm thêm thu nhập những lúc nông nhàn. Tuy nhiên các công trình thường nhỏ và bị nợ nhiều nên thu nhập không được dư dả là mấy. “Mấy năm gần đây, Tuấn thường xuyên nợ tiền nông sản. Vì điều này, chính quyền xã Tiên Hải đã xuống gia đình Tuấn vận động để giao nộp. Nhưng đến thời điểm này, địa phương vẫn chưa thu được số sản phẩm mà Nhà nước đã quy định bởi Tuấn luôn kể nghèo, kể khổ...” – ông Lục cho biết thêm.

    Chúng tôi tìm đến nhà đối tượng Tuấn nhưng PV đã không tiếp xúc được những người thân của đối tượng. Theo những người hàng xóm thì, từ hôm Tuấn bị bắt cho đến nay, vợ Tuấn cũng ít tiếp xúc với những người xung quanh. Cũng theo chị N., kể từ hôm xảy ra vụ việc đến nay phía gia đình Tuấn chưa có ai đến gặp gia đình chị để có lời xin lỗi.  

    Trao đổi với PV, Thiếu tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý cho biết: “Tiếp nhận thông tin từ chị N., chúng tôi nhanh chóng điều tra. Do đối tượng Tuấn để xe lại ở hiện trường, không đi đâu xa nên lực lượng chức năng đã bắt được Tuấn ngay sau đó ít giờ. Hiện chúng tôi đã thu thập thông tin và hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án”.

    Dìm nạn nhân bất tỉnh rồi lôi lên vườn mía hiếp dâm

    Đào Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lam-nguoi-tot-ga-tho-xay-gio-tro-doi-bai-voi-thieu-nu-giua-canh-dong-a94311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.