+Aa-
    Zalo

    Gia sư dạy Toán ngồi tù vì đánh học sinh 8 tuổi khi trả lời câu hỏi sai

    (ĐS&PL) - Nam gia sư đã mất bình tĩnh và đánh học sinh 8 tuổi của mình khi cô bé trả lời câu hỏi không chính xác.

    Ngày 2/11, tòa án quận Christopher Goh tuyên phạt Teo Thian Hoe (56 tuổi, ở Singapore) ngồi tù 4 ngày. Người đàn ông sẽ bắt đầu thụ án từ ngày 7/11. Trước đó, vào ngày 17/10, Teo đã thừa nhận cáo buộc cố ý gây thương tích.

    Đứng trước tòa, Phó công tố viên Ernest Goh cho hay Teo được thuê làm gia sự kèm riêng mônToán cho một bé gái lớp 2 vào tháng 1/2022, sau khi bố cô bé biết được thông tin của ông qua một trang web.

    Trong quá trình giảng dạy, nam gia sư đã đánh cô bé ít nhất 2 lần. Lần đầu tiên Teo đánh học sinh 8 tuổi của mình là vào sáng ngày 28/3, khi ông ở một mình cùng cô bé trong căn phòng đóng chặt cửa.

    Hôm đó, Teo không giữ được bình tĩnh khi bé gái trả lời sai những câu hỏi toàn học ông đưa ra.  Không chỉ quát mắng, Teo còn dùng ngón tay búng vào cẳng tay trái và đánh vào cánh tay trái của bé gái hai cái. Thậm chí, nam gia sư nắm lấy đầu học sinh của mình và ấn xuống.

    Theo phó công tố viên Goh, hành động của Teo khiến bé gái 8 tuổi bật khóc vì đau đớn. Toàn bộ hành vi của nam gia sư đã bị camera giám sát trong nhà ghi lại.

    “Cô bé đã phàn nàn về chuyện cánh tay bị đau. Mặc dù nghĩ rằng con gái đang làm quá sự việc nhưng người bố vẫn quyết định theo dõi buổi học tiếp theo qua camera giám sát”, phó công tố viên Goh nói.

    gia su day toan bi bo tu vi danh hoc sinh 8 tuoi khi tra loi cau hoi sai
    Gia sư dạy Toán bị bỏ tù vì đánh học sinh của mình khi cô bé trả lời sai. Ảnh minh họa

    Chiều ngày 22/3, Teo tiếp tục phạt học sinh của mình theo cách cũ khi cô bé không trả lời đúng câu hỏi. Thời điểm đó, bố cô bé đang ở nhà và nghe thấy Teo lớn tiếng với con gái mình. Sau khi chứng kiến những việc Teo làm với con gái qua camera, người bố đã đến phòng gặp nam gia sư.

    Đối mặt với người bố, Teo nói không thể dạy bé gái thêm nữa, sau đó bị yêu cầu rời khỏi nhà. Cuối ngày hôm đó, người bố đã nộp đơn trình báo cảnh sát về những hành động của Teo trong thời gian làm gia sư cho con gái.

    Trong phiên tòa ngày 2/11, Teo chia sẻ ông cảm thấy hối hận về hành động của mình, đồng thời cho biết ông đã mất bình tĩnh vì bé gái là “một người học chậm”, không phản ứng và cũng không quan tâm đến những gì được dạy.

    “Mẹ của đứa trẻ là giáo viên tiếng Anh. Trong thâm tâm, tôi đang nghĩ làm sao mẹ có thể để con gái mình ở trong tình trạng như vậy. Trình độ của cô bé chỉ tương đương cấp mẫu giáo và tôi đã thực sự muốn giúp đỡ”, Teo nói.

    Được biết, tại Singapore, bất kỳ ai bị kết tội cố ý gây thương tích có thể bị phạt tù đến 3 năm hoặc phạt tiền lên đến 5.000 SGD (khoảng 87,4 triệu đồng), hoặc phạt theo cả hai hình thức này.

    Trong trường hợp hành vi phạm tội liên quan đến người dưới 14 tuổi, tóa án có thể tăng mức hình phạt tương tự lên không quá 2 lần mức tối đa nếu người phạm tội biết tuổi của nạn nhân.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-su-day-toan-ngoi-tu-vi-danh-hoc-sinh-8-tuoi-khi-tra-loi-cau-hoi-sai-a556273.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan