+Aa-
    Zalo

    Gia thế "khủng" của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặt chân vào gia tộc trâm anh thế phiệt, cuộc sống của Dương Trương Thiên Lý đã trở thành giấc mơ của nhiều phụ nữ.

    Đặt chân vào gia tộc trâm anh thế phiệt, cuộc sống của Dương Trương Thiên Lý đã trở thành giấc mơ của nhiều phụ nữ.

    Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý.

    Dương Trương Thiên Lý là người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô đăng quang khi vừa tròn 19 tuổi, sau đó quay trở lại Mỹ tiếp tục con đường học vấn thay vì lấn chân vào showbiz Việt.

    Thởi điểm đó, Thiên Lý là nhan sắc được yêu thích không kém người đẹp đăng quang hoa hậu là Thùy Lâm. Vẻ đẹp thuần Việt tự nhiên, hiền hậu, duyên dáng rất riêng biệt của mỹ nhân họ Dương làm không ít khán giả say đắm.

    Khi ấy, Thiên Lý còn được quyền tham gia Hoa hậu Thế giới thay cho Hoa hậu Việt Nam Trần Thùy Dung (lúc này, Thùy Dung chưa có bằng Tốt nghiệp THPT).

    Chỉ 3 năm sau khi trở thành Á hậu, tháng 8/2011, tin Thiên Lý kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (hay còn gọi là Tony Toàn) ở tuổi 22 gây náo nhiệt showbiz lúc bấy giờ.

    Á hậu Thiên Lý kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn vào năm 2011.

    Nói về lý do gặp gỡ ông xã, cách đây vài năm trong cuộc nói chuyện với một tạp chí, Dương Trương Thiên Lý cho biết, cô và chồng nên duyên sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Dương Trương Thiên Lý chia sẻ: "Tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên. Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác".

    Cặp đôi có 4 năm tìm hiểu, yêu đương mới quyết định có một hôn lễ hạnh phúc. Kể từ khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý không còn vấn vương với showbiz. Cô tập trung cho gia đình và "đánh đổi" sự nghiệp bên ngoài bằng cuộc sống hạnh phúc bình yên.

    Nhà chồng Thiên Lý là gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh. Chồng Á hậu là một trong những người con trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo ngân hàng Nam Á, tập đoàn Hoàn Cầu (đơn vị giữ bản quyền đề cử các người đẹp dự thi "Miss Universe") - Trần Thị Hường (Tư Hường).

    "Lão bà thép" Tư Hường đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

    Ngoài việc là con trai của cố doanh nhân giàu có nổi tiếng với số tài sản khổng lồ, chồng của Dương Trương Thiên Lý còn sở hữu nhiều khu resort, bất động sản quy mô ở Nha Trang. Sau khi lập gia đình, Dương Trương Thiên Lý có 2 năm "ở ẩn" để sinh con.

    Bắt đầu từ năm 2013, Dương Trương Thiên Lý trở lại showbiz để đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia của "Hoa hậu Hoàn vũ" tại Việt Nam. Đồng thời, cô cũng gây xôn xao giới doanh nhân khi sở hữu khối cổ phiếu trị giá đến 147 tỷ đồng tại ngân hàng của chồng.

    Dương Trương Thiên Lý trở thành người phụ nữ quyền lực trong showbiz.

    Vài năm trở lại đây, Dương Trương Thiên Lý trở thành người phụ nữ quyền lực của làng giải trí khi đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

    Ở độ tuổi tuổi 29, Dương Trương Thiên Lý đã là bà mẹ 2 con và có cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước.

    Đời tư của Thiên Lý khiến công chúng rất tò mò nhưng cô chưa từng mảy may tiết lộ. Chỉ biết rằng, chồng Á hậu không phải tuýp người lãng mạn nhưng hay quan tâm đến cô bằng những điều thực tế.

    Dương Trương Thiên Lý và ông xã cũng hạn chế chụp hình chung hay sánh đôi trong các sự kiện giải trí. Chỉ các hoạt động của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và sự kiện thuộc phạm vi công ty, chồng đại gia của Dương Trương Thiên Lý mới lộ diện.

    Dịp hiếm hoi Á hậu Thiên Lý và chồng đại gia cùng xuất hiện.

    Á hậu Thiên Lý và 2 con trai.

    Là mẹ của 2 bé trai kháu khỉnh, Thiên Lý vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng rỡ của Á hậu Hoàn vũ ngày nào, thậm chí là đằm thắm mặn mà hơn khi có được hôn nhân và sự nghiệp viên mãn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-khung-cua-chong-a-hau-duong-truong-thien-ly-a280854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan