+Aa-
    Zalo

    Giá trị của một ông chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Muốn đánh giá tài năng và đức độ của một người đàn ông, cứ nhìn vào vợ anh ta và cách anh ta đối xử với vợ.

    Muốn đánh giá tài năng và đức độ của một người đàn ông, cứ nhìn vào vợ anh ta và cách anh ta đối xử với vợ.

    Nghe tưởng vô lý nhưng hóa ra lại rất có lý!

    Nếu vợ anh ta càng xinh đẹp, tài năng bao nhiêu thì giá trị của anh ta càng lớn bấy nhiêu.

    Anh ta luôn tỏ ra cho mọi người thấy anh ta yêu và trân trọng cô ấy bao nhiêu, chứng tỏ anh ta càng bản lĩnh bấy nhiêu. Cốt lõi của một người đàn ông tử tế có bản lĩnh vững vàng chính là cái tài, cái tầm và cái tâm của anh ta.

    Khi bạn gặp một người đàn ông với vẻ ngoài không mấy nổi trội (nếu không muốn nói là xấu mã), tiền không nhiều nhưng bên cạnh anh ta là một người vợ vô cùng xinh đẹp, thông minh, tài năng, giàu tình cảm thì tin tôi đi, anh ta là một người đàn ông có tài đấy. Thậm chí, tương lai anh ta sẽ vô cùng nổi danh bởi cái tài của mình.

    Không một cô gái thông minh, xinh đẹp, tài năng nào lại đi yêu một anh chàng vừa xấu trai, vừa nghèo mà lại bất tài vô dụng cả!

    Phàm những anh càng bất tài, tầm nhìn hạn hẹp thì sĩ diện càng cao. Đàn ông sĩ diện cao vốn không thích lấy một cô vợ giỏi giang và tài năng hơn mình.

    Muốn đánh giá tài năng và đức độ của một người đàn ông, cứ nhìn vào vợ anh ta và cách anh ta đối xử với vợ. (Ảnh minh họa).

    Đặt trong trường hợp anh ta lấy được một cô vợ giỏi thì cách mà anh ta đối xử với cô ấy cũng khác. Thay vì không ngại ngần thể hiện tình cảm với cô ấy, không ngại ngần khoe với cả thế giới biết tài năng của cô ấy, người đàn ông sĩ diện cao sẽ giấu tiệt cô ấy đi và không thích cô ấy xuất hiện bên cạnh mình. Lúc nào anh ta cũng sợ cái cảm giác vợ giỏi hơn mình nên thường không bao giờ thừa nhận những gì cô ấy làm cho mình và thậm chí còn nghĩ ra đủ thứ lý do để “dìm hàng” vợ, nhỏ nhen, ích kỷ và chấp vặt với vợ.

    Nếu chồng bạn là một người như vậy thì chỉ là vì anh ta chưa đủ tài, đủ tầm và đủ tâm mà thôi! Mà đối với một người đàn ông như vậy thì nói nhiều cũng vô ích. Chi bằng đừng nói gì. Chỉ có duy nhất một cách thôi, tạo điều kiện cho anh ấy có cơ hội học hỏi nâng tầm bản thân lên, con mắt mở rộng ắt cái tâm sẽ sáng và cái đầu sẽ thoáng.

    Đôi co với chồng chỉ khiến cái cố chấp trong con người anh ta tăng cao, chẳng mang lại lợi ích gì và người thiệt sẽ là mình. Sống trong một ngôi nhà với bà vợ suốt ngày càu nhàu cũng sẽ khiến đầu óc anh ta khó mà thông tuệ, minh mẫn được. Hãy nâng nhau lên thay vì dìm nhau xuống. Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn đấy!

    Thanh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tri-cua-mot-ong-chong-a208130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan