+Aa-
    Zalo

    Giải pháp tiêu hóa dịu nhẹ cho bé từ sữa dê Lactomil Goat

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sữa Lactomil Goat được bổ sung sữa dê, giúp giảm nguy cơ dị ứng, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa nhạy cảm của bé yêu.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa dê là nguồn sữa mát lành và dịu nhẹ. Đồng thời, sữa dê chứa các dưỡng chất giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn so với các loại sữa khác. Không chỉ sử dụng được với mọi em bé, mà sữa dê chính là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất đối với những bạn nhỏ bị dị ứng với đạm sữa bò, hay thiếu loại men lactase ở ruột non dẫn đến không dung nạp đường lactose vào máu gây rối loạn. Mặt khác, sữa dê chứa hàm lượng chất béo có ích cao, dễ hấp thu nên đây cũng chính là giải pháp giúp con tăng cân khỏe mạnh và bắt kịp đà tăng trưởng theo độ tuổi, cho dù có bị thiệt thòi do ít được bú sữa mẹ.

    Sữa dê chứa các dưỡng chất giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn so với các loại sữa khác

    Việc chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện cho trẻ em luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Và để đáp ứng nhu cầu này, MIWI AUSTRALIA tự hào giới thiệu đến quý vị sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức mới nhất - Lactomil Goat. Với ba dòng sản phẩm đặc biệt: Lactomil Goat Infant Plus, Lactomil Goat Pedia Pro, Lactomil Goat Grow IQ. Sữa Lactomil Goat không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em từ mọi độ tuổi.

    Lactomil Goat Infant Plus: Đặc biệt thiết kế cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ, Lactomil Goat Infant Plus mang lại sự cân đối hoàn hảo giữa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Ngoài các dưỡng chất thiết yếu có trong sữa dê. Lactomil Goat Infant Plus còn được bổ sung DHA, HMO và MK7, cùng Canxi Cá Tuyết… Hỗ trợ hoạt động hệ đường ruột và tạo miễn dịch vượt trội cho bé từ những năm tháng đầu đời giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, tăng cường hấp thu và đáp ứng miễn dịch tốt hơn. Cùng với hệ dưỡng chất IQ, sản phẩm này không chỉ hỗ trợ sự phát triển về chiều cao mà còn tăng cường sự phát triển não bộ và thị giác, giúp bé phát triển thông minh và khỏe mạnh từ những ngày đầu tiên.

    Lactomil Goat Pedia Pro: Dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên, Lactomil Goat Pedia Pro được nghiên cứu để bổ sung các vi chất dinh dưỡng, chất xơ hòa tan GOS/FOS sẽ kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi (Lactobacillus và Bifidobacteria), từ đó mang đến một số lợi ích nhất định cho trẻ giúp trẻ kích thích tiêu hóa, ăn ngon, hết biếng ăn, tăng cân. Kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Với hàm lượng dưỡng chất được cân đối tỉ mỉ, sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể và não bộ, từ đó giúp bé phát triển tối ưu trong mọi giai đoạn của tuổi thơ.

    Lactomil Goat Grow IQ: Dành cho các bé đang trong giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng từ 1 - 10 tuổi, Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng với đặc điểm tập trung chủ yếu vào việc tăng chiều cao và trí não cho bé, mang đến bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn. Hơn thế nữa, đây còn là nguồn dinh dưỡng tốt cho sự phát triển khỏe mạnh của bé về miễn dịch và phát triển trí não. Trong Lactomil Goat Grow IQ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như: FOS/Inulin, Choline, Taurine, L-lysine, sản phẩm này giúp xây dựng cơ bắp và xương chắc khỏe, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển toàn diện. 

    Với cam kết về chất lượng và sự an toàn, Lactomil Goat không chỉ là một lựa chọn cho sức khỏe của trẻ em mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình. Hãy chọn Lactomil Goat để mang lại cho con bạn sự phát triển toàn diện và một cuộc sống khỏe mạnh từng ngày!

    Để biết thông tn chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ:

    Facebook: https://www.facebook.com/lactomilvietnam

    website: https://sualatomil.com

    hotline: 0222.628.2888

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-tieu-hoa-diu-nhe-cho-be-tu-sua-de-lactomil-goat-a614070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.