+Aa-
Zalo

Giải quyết mâu thuẫn tại trụ sở tòa án, nam thanh niên nhận kết đắng

(ĐS&PL) - Trong lúc đến theo dõi một phiên tòa xét xử, Lê Anh Kiệt nhận ra một nhóm đối thủ cũng có mặt, không kiềm chế được cơn tức, Kiệt đã rủ đồng bọn về lấy vũ khí đến trả thù. Hành vi của nhóm đối tượng đã gây náo loạn, ảnh hưởng đến hoạt động xét xử của phiên tòa.

Báo Tin tức đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Lê Anh Kiệt (sinh năm 2004, trú tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Các quyết định trên được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn. 

Kiệt là đối tượng có liên quan đến vụ gây rối trật tự tại trụ sở TAND TP Châu Đốc, tỉnh An Giang hôm 21/2. Cụ thể Kiệt đã cùng một số đối tượng là đồng phạm đã mang dao đến chém đối thủ ngay trước cửa TAND thành phố. Điều đáng nói, thời điểm này đang diễn ra một phiên tòa xét xử.

giai quyet mau thuan tai tru so toa an nam thanh nien nhan ket dang
Đối tượng Kiệt bị bắt giữ. Ảnh: Tuổi trẻ.

Theo báo Tuổi trẻ, sáng 21/2, TAND TP Châu Đốc mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ, liên quan đến 33 bị cáo thuộc 2 nhóm thanh thiếu niên phường Châu Phú A và phường Núi Sam.

Lúc này, Kiệt cùng Nguyễn Thành Tr. (15 tuổi), Nguyễn Hoàng Kh. (16 tuổi) và nhóm bạn thanh thiếu niên ngụ cùng phường Châu Phú A đến theo dõi phiên tòa, thì phát hiện một nhóm thanh thiếu niên khác ngụ phường Núi Sam cũng có mặt.

Thấy đối thủ, Kiệt nhớ lại việc trước đây mình bị nhóm phường Núi Sam đuổi đánh nên đã rủ Tr. và Kh tìm cách trả thù. Sau khi đồng ý, Kiệt điều khiển xe mô tô chở Kh. và Tr. về nhà lấy dao tự chế.

Khi đến trụ sở TAND TP Châu Đốc, nhóm Kiệt cầm dao chạy vào tìm chém nhóm đối thủ. Phát hiện sự việc, nhóm thanh thiếu niên phường Núi Sam và nhiều người dân bỏ chạy tán loạn vào trong sân tòa án.

Vụ việc đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động xét xử của phiên toà. Cảnh sát bảo vệ phiên tòa đã kịp thời phát hiện, khống chế bắt giữ Kiệt, Kh. và Tr. và đưa nhóm này về trụ sở làm việc.

Bảo An(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-quyet-mau-thuan-tai-tru-so-toa-an-nam-thanh-nien-nhan-ket-dang-a615234.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan