+Aa-
    Zalo

    Giảm 75 triệu đồng, Toyota Vios giá xuống dưới 500 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện Toyota Vios E số sàn có giá bán chỉ 489 triệu đồng khiến sức hút với mẫu xe này tiếp tục tăng lên.

    Hiện Toyota Vios E số sàn có giá bán chỉ 489 triệu đồng khiến sức hút với mẫu xe này tiếp tục tăng lên.

    Theo thông tin từ báo Giao thông, mẫu xe Toyota Vios đã được giảm giá lên tới 75 triệu đồng tất cả các phiên bản, khiến giá xe thấp nhất chạm mốc dưới 500 triệu đồng.

    Toyota Vios giảm giá xuống dưới 500 triệu.

    Cụ thể, theo báo giá từ phía nhân viên đại lý Toyota, Vios E phiên bản số sàn được giảm 75 triệu đồng, khiến giá bán mẫu xe này chỉ cao hơn Hyundai Grand i10 54 triệu đồng, chạm mốc 489 triệu đồng. Tương tự, Toyota Vios E số tự động sẽ có giá bán thấp nhất là 513 triệu đồng và Vios G số tự động là 547 triệu đồng. Mức ưu đãi giảm giá kể trên đối với Vios đã bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

    Toyota Vios là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 9 này khi số lượng xe bán ra đạt 1.699 xe. Ưu điểm nổi bật có thể kể đến của Toyota Vios chính là thiết kế đẹp, hợp túi tiền, báo VietQ đăng tải.

    Nhờ thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn, hiện đại, nội thất sang trọng, Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, giá bán của Toyota Vios tương đối cao so với trang bị tiện nghi và trang bị an toàn trên xe.

    Theo một số chuyên gia, hiện đang là thời điểm kích cầu mua sắm dịp cuối năm nên nhiều mẫu xe trên thị trường giảm giá mạnh tăng sức hút với khách hàng. Ngoài Vios, các mẫu xe của Kia hay Mitsubishi đều tham gia cuộc đua giảm giá.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-75-trieu-dong-toyota-vios-gia-xuong-duoi-500-trieu-a205498.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan