+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Công an Hải Dương thông tin vụ nam sinh lớp 10 bị đánh chết ở nhà văn hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh lớp 10 bị đánh chết ở nhà văn hóa, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết, 4 người liên quan trong vụ án đều khai do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

    giam doc cong an hai duong thong tin vu nam sinh lop 10 bi danh chet o nha van hoa
    Hiện trường vụ án nam sinh lớp 10 bị nhóm thanh niên đánh dẫn tới tử vong - Ảnh: TTO

    Theo thông tin được đăng tải trên VietNamNet, trả lời tại kỳ họp HĐND tỉnh sáng 12/7, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Bùi Quang Bình thông tin về vụ việc nam sinh vừa bị đánh chết đêm 11/7.

    Theo ông Bình, 4 người liên quan trong vụ án đều khai do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

    Thông tin thêm về vụ việc, sáng 12/7, trao đổi trên báo Hải Dương Online, ông Đào Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết ​​khoảng 20h10 ngày 11/7, em Đặng Quang H. (SN 2006, trú tại xã Hồng Phong) đang dạy các cháu thiếu niên ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội thì bất ngờ xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt đến và gọi em H. ra ngoài nói chuyện.

    Khi ra ngoài, em H. bất ngờ bị đánh gục xuống, nhóm thanh niên lạ mặt lên xe bỏ đi. Phát hiện sự việc, mọi người hô hoán và nạn nhân được tiến hành cấp cứu tại chỗ nhưng đã không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, Công an huyện Ninh Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) nhanh chóng có mặt điều tra, làm rõ sự việc.

    Được biết em H. là con út trong gia đình, bố là cán bộ xã. H. vừa học hết lớp 10 trường THPT Khúc Thừa Dụ (huyện Ninh Giang).

    VnExpress dẫn nguồn thông tin từ đại diện Ban Giám hiệu trường THPT Khúc Thừa Dụ cho biết, nam sinh 16 tuổi có học lực khá, ngoan, không mâu thuẫn với ai trong trường, lớp.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-an-hai-duong-thong-tin-vu-nam-sinh-lop-10-bi-danh-chet-o-nha-van-hoa-a544275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan