+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Khu LHTTQG Mỹ Đình lên tiếng về mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình sau 2 đêm diễn của BlackPink

    (ĐS&PL) - Hiện trạng sân vận động Mỹ Đình bị cày ải, khuôn viên vẫn đang ngập rác chưa được giải quyết xong, đây là số lượng rác khổng lồ được khán giả để lại sau 2 đêm diễn của nhóm nhạc BlackPink. Giám đốc Khu LHTTQG Mỹ Đình đã lên tiếng về vấn đề này.

    Báo Tiền phong đã đăng tải một số hình ảnh về hiện trạng của sân vận động Mỹ Đình vào thời điểm 2 ngày sau khi nhóm nhạc BlackPink về nước và người hâm mộ đã rời đi. 

    giam doc khu lhttqg my dinh len tieng ve hien trang mat co svd my dinh xo xac sau 2 dem dien cua nhom nhac blackpink1
    Nhiều khu vực sân còn ngập rác. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Theo đó, sân Mỹ Đình vẫn chưa được trả về nguyên bản. Rác thải chưa được xử lý xong, sân khấu và nhiều hạng mục đang tiếp tục tháo dỡ. Đặc biệt, mặt cỏ sân vận động để lại những dấu vết nặng nề. 

    giam doc khu lhttqg my dinh len tieng ve hien trang mat co svd my dinh xo xac sau 2 dem dien cua nhom nhac blackpink2
    Công việc xử lý hậu kì vẫn đang được tiến hành. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Phần nào do 2 đêm diễn, sân Mỹ Đình đã đón hàng chục ngàn lượt khán giả nên bề mặt sân cỏ bị cày ải nhiều khiến mặt cỏ trở nên xơ xác hơn, có một số khu vực đã chuyển sang màu vàng.

    giam doc khu lhttqg my dinh len tieng ve hien trang mat co svd my dinh xo xac sau 2 dem dien cua nhom nhac blackpink3
    giam doc khu lhttqg my dinh len tieng ve hien trang mat co svd my dinh xo xac sau 2 dem dien cua nhom nhac blackpink4
    Sân vận động Mỹ Đình vẫn đang như một đại công trường. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Thông tin về vấn đề này trên Dân Việt, theo ông Nguyễn Trọng Hổ, Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, mặt cỏ sân Mỹ Đình vẫn "bình thường". 

    Ông Hổ cho rằng, tình trạng mặt sân Mỹ Đình vẫn nằm trong kế hoạch đã dự tính. Trước đây, sân được che lại 15 ngày cũng không ảnh hưởng.

    giam doc khu lhttqg my dinh len tieng ve hien trang mat co svd my dinh xo xac sau 2 dem dien cua nhom nhac blackpink6
    Sân Mỹ Đình chưa được dọn dẹp xong sau 2 ngày nhóm nhạc BlackPink về nước. Ảnh: Dân Việt.

    Hiện, tại sân, các khu vực bên ngoài đường biên và phía sau cầu môn xuất hiện tình trạng nhếch nhác. Ở nhiều khu vực trong sân, rác thải vẫn được chất thành từng đống mà chưa được chuyển đi. Khu vực phía ngoài sân Mỹ Đình vẫn ngổn ngang dụng cụ lắp ráp cho buổi diễn của BlackPink đang chờ được tháo dỡ. 

    Trước đó, mặt cỏ Mỹ Đình từng trở thành chủ đề nóng thời điểm diễn ra AFF Cup 2022. Sau những nỗ lực cải thiện hồi đầu năm, mặt cỏ đã trở nên tốt hơn, cho đến khi đêm nhạc BlackPink diễn ra. 

    Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình từng có đề xuất, để làm lại mặt sân mới cần khoản kinh phí 10 tỉ đồng. Riêng việc làm lại mặt cỏ có chi phí hơn 2 tỉ đồng.

    Nhưng trước khi điều này xảy ra, Mỹ Đình sẽ là sân nhà của Hà Nội FC ở vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023. Hà Nội gặp Viettel là một trong 4 trận cùng diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/8. Còn gần hai chục ngày để Mỹ Đình sáng đèn, và tất cả cùng hy vọng sân vận động Quốc gia sẽ được trả lại nguyên dạng, với một mặt cỏ tốt, sẵn sàng cho trận đấu đỉnh cao, quyết định tới ngôi vô địch V-League 2023, theo báo Tiền phong.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-khu-lhttqg-my-dinh-len-tieng-ve-mat-co-svd-my-dinh-sau-2-dem-dien-cua-blackpink-a585243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan