+Aa-
    Zalo

    "Giang hồ mạng" Ngọc "Rambo" từng bị xử phạt vì hành vi gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Thanh Ngọc (Ngọc "Rambo") từng bị cơ quan chức năng xử phạt 10 triệu đồng về hành vi đăng tải video trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

    Lê Thanh Ngọc (Ngọc "Rambo") từng bị cơ quan chức năng xử phạt 10 triệu đồng về hành vi đăng tải video trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

    Lê Thanh Ngọc trước khi bị bắt. 

    Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang vừa thông tin về việc bắt giữ Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo", 31 tuổi, ở xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và Phùng Văn Hùng (22 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Theo cơ quan này, ngày 15/8, Ngọc phát hiện bị mất laptop, rồi nghi ngờ N.T.A. (16 tuổi, ở quê Tuyên Quang) lấy trộm.

    Sau đó, Ngọc "Rambo" cùng Phùng Văn Hùng đã bắt, nhốt A. để tra khảo. Nạn nhân thừa nhận hành vi trộm đồ và nhờ người thân mang chiếc laptop đến trả.

    Hôm đó, Ngọc đã quay video tra khảo, bắt giữ trái phép A. rồi đăng lên trang YouTube cá nhân có hơn 450.000 người đăng ký theo dõi. Theo lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, Ngọc "Rambo" đăng clip này lên mạng xã hội nhằm kiếm tiền.

    Được biết, sau nhiều năm kinh doanh cầm đồ đến năm 2018, "Ngọc Rambo" bắt đầu lập kênh Youtube và làm các video đăng lên. Nội dung xoay quanh "Ngọc Rambo" cùng các đàn em và người thân trong gia đình trêu chọc, đòi nợ, giải quyết mâu thuẫn...

    Những video trên kênh Youtube của Ngọc có nhiều clip mang khuynh hướng bạo lực, thường xuyên chửi thề. Năm 2019, Lê Thanh Ngọc bị cơ quan chức năng xử phạt 10 triệu đồng về hành vi đăng tải video trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

    Nhận xét về Ngọc "Rambo" trên báo Đất Việt, Trưởng thôn Đồng Dinh cho biết, trước đó cuộc sống của Ngọc cũng bình thường, Ngọc bán hàng nước ở địa phương nhưng vài năm gần đây Ngọc nổi vì làm youtube nên được nhiều người biết đến. Sau khi nổi tiếng, Ngọc có điều kiện nên mới xây một căn nhà khá to, rộng.

    Trưởng thôn Đồng Dinh cho biết thêm, Ngọc có hai người vợ, sau khi chia tay vợ cả Ngọc lấy một người phụ nữ ở xã bên và hiện có hai người con.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-ho-mang-ngoc-rambo-tung-bi-xu-phat-vi-hanh-vi-gi-a350731.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan