+Aa-
    Zalo

    Giáo viên nghỉ hưu lừa chạy việc gần 400 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tự giới thiệu mình là người có quan hệ quen biết với một số lãnh đạo làm trong cơ quan nhà nước Toàn đã lừa đảo gần 400 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Tự giới thiệu mình là người có quan hệ quen biết với một số lãnh đạo làm trong cơ quan nhà nước Toàn đã lừa đảo gần 400 triệu đồng.

    Theo tin tức trên ANTV, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Vân Toàn, trú tại thôn Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Đoàn Vân Toàn tại cơ quan công an.

    Đoàn Vân Toàn (sinh năm 1953) là giáo viên nghỉ hưu, nắm bắt được tâm lý của một số gia đình có nhu cầu xin việc làm nên Toàn đã đưa ra thông tin có quan hệ quen biết với một số lãnh đạo làm trong cơ quan nhà nước và có chỉ tiêu tuyển vào làm việc tại các cơ quan này.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, từ tháng 5 đến tháng 12/2014 đã nhận 3 hồ sơ xin việc với số tiền gần 400 triệu đồng.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

    Theo đó, Công an Hưng Yên thông báo ai là nạn nhân hoặc có liên quan đến đối tượng Toàn, xin liên hệ với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Hưng Yên để cung cấp thông tin, chứng cớ làm rõ vụ việc trên để đưa đối tượng lừa đảo này ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-nghi-huu-lua-chay-viec-gan-400-trieu-dong-a78693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan