+Aa-
    Zalo

    Giật mình với thủ đoạn gây án của những tên tội phạm siêu biến thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những thủ đoạn gây án của những tên tội phạm siêu biến thái sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì không hiểu tại sao những kẻ này lại có thể nghĩ ra

    (ĐSPL) - Những thủ đoạn gây án của những tên tội phạm siêu biến thái sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì không hiểu tại sao những kẻ này lại có thể nghĩ ra những cách thức gây án biến thái đến thế.

    Nếu những tên tội phạm biến thái có tâm lý không ổn định, ngược đãi vậy những tên tội phạm siêu biến thái thì sao, các bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

    1. Trộm đô lót của phụ nữ

    Những tên trộm siêu biến thái chuyên ăn trộm đồ lót phụ nữ (ảnh minh họa)

    Nguyễn Văn Ngọc là kẻ đầu tiên bị liệt vào danh sách những tên tội phạm siêu biến thái với “niềm say mê” với quần lót phụ nữ. Chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 4 đến tháng 8/2015 y đã thực hiện hàng loạt vụ đột nhập nhà dân chỉ để trộm đồ lót.

    Một nạn nhân đã cho biết kẻ này đã đột nhập vào nhà cô 3 lần liên tiếp chỉ trong 1 tuần để lấy quần lót, tất cả các đồ đạc, tài sản trong nhà đều còn nguyên. Kì lạ là hắn sẽ trả lại những thứ đã lấy vào lần đột nhập trước và lấy đi những bộ đồ lót mới.

    Sau khi bị bắt hắn đã khai nhận hành vi của mình, hắn vốn là kẻ lang thang, chuyên chỉ đi ăn trộm đồ lót phụ nữ.

    2. Sàm sỡ phụ nữ chụp ảnh làm kỉ niệm

    Nguyễn Văn Út bị các hiệp sĩ bắt giữ (ảnh: phapluatso.com)

    Nguyễn Văn Út là một trong những tên tội phạm siêu biến thái bị các hiệp sĩ bắt giữ vào ngày 28/2 với hành vi dâm ô các cô gái trẻ. Hắn thường chọn những nơi đông đúc nhân cơ hội chen lấn để sảm sở các cô gái. Biến thái hơn nữa là sau mỗi lần thực hiện xong hắn vi đồi bại, hắn sẽ chụp ảnh để ghi lại những chiến tích.

    Khi bị các hiệp sĩ Bình Dương bắt hắn đang gây án tại một ngôi chùa khi mọi người đang tổ chức cúng bái. Kiểm tra điện thoại của Út, các chiến sĩ công an còn phát hiện ra rất nhiều ảnh của các nạn nhân mà hắn ghi lại.

    3. Trộm đồ phụ nữ, hiếp dâm bé gái 16 tuổi

    Huỳnh Bá Tâm - kẻ chuyên trộm đồ lót phụ nữ, hiếp dâm bé gái 16 tuổi (ảnh: CAND)

    Cũng với thủ đoạn đột nhập vào các gia đình, phòng trọ để trộm đồ “nhỏ” của chị em phụ nữ, nhưng mức độ tội ác mà tên Huỳnh Bá Tâm gây ra còn gây phẫn nộ dư luận hơn rất nhiều.

    Xuất phát từ việc hàng loạt những phòng trọ của nữ sinh cũng như các hộ gia đình bị mất đồ lót không tìm ra nguyên nhân khiến các chị em vô cùng hoang mang. Khi vụ việc còn chưa kịp lắng xuống thì đến ngày 11/6 em gái 16 tuổi ở nhà một mình nhưng quên không khóa cửa, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Tâm đã đột nhập vào nhà dùng dao khống chế em gái, ép em phải thực hiện hành vi vợ chồng với gã mặc sự van xin, khóc lóc của nạn nhân.ư

    Nhận được trình báo sự việc từ cha mẹ của em gái, các chiến sĩ công an đã bắt tay vào điều tra để tìm ra hung thủ. Sau khi xác định được Huỳnh Bá Tâm là nghi can số 1 của vụ án, cơ quan điều tra đã mời hắn về làm việc. Tuy nhiên tại đây hắn hoàn toàn phũ nhận những cáo buộc đưa ra còn có hành vi chống đối, khẳng định mình là người yêu trẻ và có giáo dục cho đến khi chiếc quần lót được lôi ra từ túi quần Jean của hung thù.

    Tâm khai nhận hắn nghiện xem phim đen và bị ám ảnh bởi những cảnh trong phim nên thường xuyên trộm đồ lót phụ nữ về ngắm. Thấy bé gái xinh xắn, cha mẹ lại hay đi làm vắng để em ở nhà một mình nên hắn lập mưu thực hiện ý đồ đen tối của mình.

    Những ham muốn của bản thân cộng thêm ảnh hưởng của phim người lớn đã khiến Tâm trở thành một trong những tên tội phạm siêu biến thái. Điều này khiến cho những người dân sống xung quanh hắn phải giật mình về một người vốn được xem là “ trai ngoan”.

    Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm những tên tội phạm đa nhân cách mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp.

    Lê Phương(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-thu-doan-gay-an-cua-nhung-ten-toi-pham-sieu-bien-thai-a173955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan