+Aa-
    Zalo

    Giàu nhất hành tinh, ông chủ Amazon vẫn luôn ăn sáng cùng vợ và rửa bát mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giàu có bậc nhất thế giới, sở hữu hàng chục tỷ USD nhưng ông chủ của Amazon vẫn luôn ăn sáng cùng vợ và rửa bát sau mỗi buổi tối.

    Giàu có bậc nhất thế giới, sở hữu hàng chục tỷ USD nhưng ông chủ của Amazon vẫn luôn ăn sáng cùng vợ và rửa bát sau mỗi buổi tối.

    Jeff Bezos, người sáng lập trang web bán lẻ trực tiếp lớn nhất thế giới Amazon là người rất giàu có. Theo đó, mỗi ngày ông chủ Amazon có khả năng kiếm được 6,4 tỷ USD (146 nghìn tỷ VND).

    Báo Markets Insider cho biết, người sáng lập và Giám đốc điều hành Amazon nay đã có tổng tài sản lên tới 90,6 tỷ USD (2 triệu tỷ VND). Ông đã đánh bại tỷ phú Bill Gates, để chiếm lấy vị trí đứng đầu.

    Thế nhưng ít ai biết rằng, dù giàu có bậc nhất như vậy nhưng Jeff Bezos luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Cuộc sống hằng ngày của ông trùm công nghệ cũng diễn ra vô cùng tự nhiên.

    Được biết, Bezos luôn đảm bảo nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ 8 tiếng mỗi đêm. Để bắt đầu ngày mới sau khi thức dậy, Bezos luôn ăn một bữa sáng lành mạnh với vợ mình là nhà văn MacKenzie Bezos.

    Jeff Bezos và vợ, nhà văn MacKenzie Bezos

    Không chỉ ăn sáng với vợ, có một luật Bezos luôn tuân theo sau bữa tối là: phải rửa chén bát.

    Theo thông tin trên Business Insider, để có thời gian cho vợ và bốn đứa con, ông chủ Amazon không bao giờ lên lịch cho các cuộc họp ngay từ sáng sớm.

    Thậm chí ông là người không thích họp hành nhiều. Có lời đồn rằng ông chỉ gặp các nhà đầu tư Amazon trung bình 6 giờ đồng hồ mỗi năm.

    Bezos đã đặt ra quy chế "tiết kiệm" ở Amazon. Theo đó, nhân viên làm việc ở đây không có những đặc quyền xa xỉ như được mát-xa hay ăn trưa miễn phí như ở nhiều công ty lớn khác.

    Còn riêng bản thân Bezos lại rất thích thử các món ăn lạ và cũng rất thích ăn ở các xe hàng rong. "Khi tôi nhìn vào thực đơn, nếu đó là món tôi không hiểu, món mà tôi chưa bao giờ thử thì tôi phải có bằng được. Tôi phải ăn sáng với bạch tuộc", Bezos nói.

    Jeff Bezos vừa vượt qua Bill Gates trở thành người giàu nhất thế giới

    Amazon.com – hệ thống bán lẻ trực tuyến toàn cầu, được biết đến là một trong những công ty thành công nhất trong vài thập niên trở lại đây. Cổ phiếu của amazon đã tăng lên một cách đáng kinh ngạc kể từ lần đầu công ty này lên sàn năm 1997.

    Mới đây, cổ phiếu Amazon tăng giá mạnh đã đưa Jeff Bezos lên ngôi người giàu nhất thế giới theo định giá tài sản của Bloomberg.

    Tài sản của nhà sáng lập Amazon đã vượt qua tỷ phú Bill Gates, cái tên đã gắn liền với ngôi vị này gần như suốt 4 năm qua.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-nhat-hanh-tinh-ong-chu-amazon-van-luon-an-sang-cung-vo-va-rua-bat-moi-ngay-a207571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan