+Aa-
    Zalo

    Giết chết bạn diễn, nam ca sĩ lãnh 8 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì bạn diễn xui người khác đánh mình, một nam ca sĩ trong đoàn ca múa nhạc đã cầm dao đâm trả khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Tức giận vì bạn diễn xui người khác đánh mình, một nam ca sĩ trong đoàn ca múa nhạc đã cầm dao đâm trả khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.
    Ngày 20/11, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Ngô Lê Anh Học (hay còn gọi là Bi Bo, SN 1989), ngụ ở phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) 8 năm tù về tội Giết người.
    Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 1h ngày 13/5/2014, sau khi hết giờ diễn, Ngô Lê Anh Học, Bùi Quốc Dũng, Lê Văn Vinh và Nguyễn Đình Khánh cùng một số người bạn trong đoàn trò chơi, ca múa nhạc Phương Hùng cùng ngồi uống rượu với nhau.
    Trong lúc uống rượu, Học hỏi Khánh về chuyện vì sao hôm trước lại đòi đánh mình và nhận được câu trả lời là do Dũng xúi. Tức giận, Học quay sang hỏi Dũng, hai bên lời qua tiếng lại cãi vã.
    Đến 3h cùng ngày, cả nhóm đi về nơi đoàn đang ở để biểu diễn tại thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ (Quảng Trị). Lúc này, vẫn còn ấm ức về chuyện ở bàn rượu nên Học quyết định tìm anh Dũng hỏi cho ra nhẽ. Không ngờ, anh Dũng ra tay trước, đánh vào đầu Học.
    Giết chết bạn diễn, nam ca sĩ lãnh 8 năm tù
    Bị cáo Ngô Lê Anh Học trước vành móng ngựa
    Quá tức vì bị đánh, Học “nổi điên” cầm dao đâm một nhát vào vùng thượng vị của đối phương. Ngay sau đó, Dũng được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
    Về phần Học, sau khi gây án, y tìm cách bỏ trốn nhưng không lâu sau đã ra đầu thú. Được biết, đối tượng Học trước đó đã có một tiền án về tội Cướp giật tài sản.
    Tại phiên tòa, nam ca sĩ đã thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải. HĐXX nhận thấy, vụ án có một phần lỗi của bị hại, đồng thời gia đình bị hại xin giảm án cho Học nên tòa tuyên phạt mức án như trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-chet-ban-dien-nam-ca-si-lanh-8-nam-tu-a70060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan