+Aa-
    Zalo

    Giở trò đồi bại với con riêng của người tình, "yêu râu xanh" lĩnh 30 tháng tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thấy người tình ở nhà, Long đã giở trò đồi bại với bé gái 14 tuổi. Hành vi phạm tội của Long đã bị xử phạt 30 tháng tù giam.

    Không thấy người tình ở nhà, Long đã giở trò đồi bại với bé gái 14 tuổi. Hành vi phạm tội của Long đã bị xử phạt 30 tháng tù giam.

    Chiều 30/11, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) xét xử sơ thẩm và tuyên Phạm Hoàng Long (28 tuổi, quê An Giang) 30 tháng tù vì tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là bé N.T.M.H (14 tuổi, con gái chị G.- người tình của Long).

    Theo cáo trạng, Long sống với G. như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. 

    Phạm Hoàng Long tại tòa. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Khoảng 23h ngày 17//2, H. gọi điện cho cha dượng là Long về phòng trọ để trông bé Y. (con của Long và chị G.). Khi về đến phòng trọ, Long thấy chị G. đã đi bán nước giải khát ngoài chợ đầu mối, cháu H. ngồi trên giường xếp nên nảy sinh ý định thực hiện giao cấu với cháu.

    Trong lúc Long xâm hại cháu H., bé T. (10 tuổi, em ruột của H.) đã dùng điện thoại để quay phim lại, sau đó báo cho mẹ biết. Sau đó, chị G. đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Long.

    Ngày 20/2, Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp Phạm Hoàng Long.

    Tại phiên tòa, bị cáo Long thành khẩn khai báo và tỏ ra ân hận. 

    Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Hoàng Long 2 năm 6 tháng tù về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" theo Khoản 1, Điều 145, BLHS năm 2015, được sửa đổi bổ sung năm 2017.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-tro-doi-bai-voi-con-rieng-cua-nguoi-tinh-yeu-rau-xanh-linh-30-thang-tu-a347822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan