+Aa-
    Zalo

    Giới chuyên môn đánh giá như thế nào về Satochi – Viên sủi dành cho người bệnh tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng viên sủi tiểu đường Satochi đã nhanh chóng lọt top các sản phẩm cho người bệnh tiểu đường.

    Mặc dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng viên sủi tiểu đường Satochi đã nhanh chóng lọt top các sản phẩm cho người bệnh tiểu đường. Không chỉ nhận được vô số phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Viên sủi Satochi còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia ngành Y Tế.

    Theo PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh hiện đang công tác tại Học viện Quân Y Việt Nam: “ Tiểu đường là chứng bệnh thường gặp ở người già, hiện tại đang có xu hướng trẻ hoá, do lối sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ. Với nhiều năm nghiên cứu và điều trị bệnh tiểu đường, tôi khuyên người bệnh chỉ nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y Tế cấp phép.”

    PGS.TS Ngọc Dinh chia sẻ về sản phẩm viên sủi tiểu đường Satochi

    Khi được hỏi về sản phẩm Satochi, PGS.TS Ngọc Dinh cho biết: “ Theo như tôi thấy, Satochi là viên sủi tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được Bộ Y Tế cấp phép, rất hiệu quả, an toàn, lành tính.

    Đặc biệt, tôi thấy trong sản phẩm này có chứa cao lá bằng lăng – Là một loại dược liệu quý, từ lâu đã được người Nhật sử dụng trong hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường. Cao lá bằng lăng có tác dụng tương tự như insulin, nhờ đó giúp hạ và ổn định đường huyết một cách hiệu quả. Tôi đánh giá sản phẩm này rất cao.”

    Viên sủi tiểu đường Satochi ứng dụng công nghệ siêu vi Nano đầu tiên tại Việt Nam

    PGS.TS Trần Quốc Bình – Nguyên giám đốc Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương cho biết: “ Satochi có thành phần gồm các thảo dược, chất bổ dưỡng tốt cho người bệnh tiểu đường điển hình trong số đó là cao lá bằng lăng. Loại thảo dược này có tác dụng làm hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, chống viêm, giảm đau nhức.”

    Satochi được bào chế dưới công nghệ siêu vi Nano đầu tiên tại Việt Nam lại được bào chế dưới dạng viên sủi, nhờ đó tăng hấp thụ dưỡng chất gấp 300 lần so với các dạng viên nang, viên nén thông thường. Chính vì vậy, khi người bệnh tiểu đường sử dụng Satochi mỗi ngày hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn gấp 300 lần so với các phương pháp điều trị thông thường.

    Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Trần Quốc Bình chia sẻ về viên sủi Satochi

    Ngoài ra, Satochi có vị ngọt dịu nhẹ dễ uống nhờ thành phần đường Manitol – loại đường chuyên dụng cho người bệnh tiểu đường, do đó người bệnh có thể uống dễ dàng như khi uống sữa mà không sợ đường huyết tăng.

    Theo đó, Satochi là viên sủi tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano vào quá trình sản xuất, đây cũng là thành tựu trong suốt 10 năm nghiên cứu của BS Nguyễn Hồng Siêm – Phó Chủ tịch TƯ Hội Đông Y Việt Nam, chủ tịch Hội Đông Y Hà Nội.


    BS Nguyễn Hồng Siêm trong buổi chuyển giao công nghệ Satochi

    “Satochi thực sự là niềm tự hào của chúng tôi trong suốt 10 năm nghiên cứu, là một sản phẩm mang tầm quốc tế kết hợp giữa dược liệu quý của Y Học Cổ Truyền Việt Nam và công nghệ siêu vi Nano của Nhật Bản mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa chi phí mà người bệnh nào cũng có thể tiếp cận được. Cái cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng tới chính là mang đến lợi ích, sức khỏe cho những bệnh nhân tiểu đường”. 

    Satochi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sự lựa chọn tốt cho người bệnh tiểu đường.

    Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Lưu ý: Người bệnh tiểu đường có nhu cầu đặt mua viên sủi Satochi, hãy mua tại các kênh chính hãng của công ty Cổ Phần Butaba dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Butaba

    Địa chỉ: Tầng 2, tòa HH1, ngõ 102, Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Hotline tư vấn( miễn phí): 1900.888.608

    Website đặt hàng: https://viensuisatochii.vn/

    Sản xuất tại: Công ty Cổ phần dược phẩm Fresh Life

    Địa chỉ: ½ Lô 25+26+29, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Thành Phố Nam Định, tỉnh Nam Định


    Oanh Mi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-chuyen-mon-danh-gia-nhu-the-nao-ve-satochi-vien-sui-danh-cho-nguoi-benh-tieu-duong-dau-tien-tai-viet-nam-a358496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.