+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí 2014: HLV đấu đá, tranh giành thí sinh gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014, mỗi giọng ca nhí là mỗi cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau.

    (ĐSPL) - Ở tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014, mỗi giọng ca nhí là mỗi cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, những mảng ghép đơn sắc đã tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu.

    Mở đầu tập 3 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé Bùi Phan Như Quỳnh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc cổ điển bằng tiếng Ý. Em nhận được nhiều sự khen ngợi từ các vị Huấn luyện viên bởi việc lựa chọn ca khúc với kỹ thuật và ngôn ngữ khá khó để dự thi.

    Tiếp đến, cô bé Bế Ngọc Phương Nghi đã trình diễn rất dễ thương và đáng yêu qua ca khúc tiếng Anh. Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt em đã chinh phục cả 4 Huấn luyện viên nhấn nút lựa chọn mình.

    Giọng hát Việt nhí 2014: HLV đấu đá, tranh giành thí sinh gay gắt
    Lam Trường dùng "chiêu" múa quạt để dụ thí sinh Hoàng Sơn.

    Bên cạnh đó còn nhiều giọng ca nhí khác cũng rất ấn tượng như cậu bé Nguyễn Hữu Hoàng Sơn đã lựa chọn ca khúc Thư pháp và thể hiện rất tự tin. Với trang phục áo dài truyền thống cùng với những động tác múa quạt khá khéo léo em cũng là thí sinh tạo nên hiệu ứng trong đêm thi này.

    Ngoài ra còn có cậu bé Nguyễn Hải Khang cũng tạo được thiện cảm với các vị Huấn luyện viên vì em không chỉ sở hữu một chất giọng khỏe mà còn có một ngoại hình khá đáng yêu.

    Trong tập 3 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014, cả 4 vị Huấn luyện viên có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Tuần này tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa anh Hai và chị Tư. Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định. Cả hai cô nàng đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công.

    Giọng hát Việt nhí 2014: HLV đấu đá, tranh giành thí sinh gay gắt
    Thiện Nhân.
    Giọng hát Việt nhí 2014: HLV đấu đá, tranh giành thí sinh gay gắt
    Thiên Nhâm.

    Nguyễn Thiện Nhân xuất thân từ một gia đình thuần nông ở Bình Định. Mặc dù không có điều kiện bằng những thí sinh sống ở thành phố nhưng ước mơ ca hát của cô bé vẫn luôn cháy bỏng. Góp mặt trong tập 3 chương trình Giọng hát Việt nhí tối 5/7, Thiện Nhân đã tạo ra “cuộc chiến” tranh giành đầy căng thẳng giữa các huấn luyện viên. Ai cũng mong muốn thuyết phục được cô bé trở thành thành viên trong đội mình.

    Giọng hát Việt nhí 2014: HLV đấu đá, tranh giành thí sinh gay gắt
    Thiện Nhân đã tạo ra “cuộc chiến” tranh giành đầy căng thẳng giữa các huấn luyện viên vì ai cũng muốn em về đội của mình.

    Clip Thiện Nhân hát "Mẹ yêu con" khiến giám khảo "phát sốt" và tranh giành thí sinh này quyết liệt.

    Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, Huấn luyện viên Cẩm Ly thốt lên rằng: “Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.” Chị Tư tha thiết mong anh Hai Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ít kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

    Bên cạnh đó, bé Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và bạn của mình đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt.

    Em có một người bạn đã cứu em thoát nguy hiểm khi em bị té xuống hồ bơi rất sâu nhưng cô bé không ngờ đó là lần cứu duy nhất và cuối cùng của người bạn đó với mình. Bạn của em bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã xa em ở tuổi đời còn rất trẻ.

    Giọng hát Việt nhí 2014: HLV đấu đá, tranh giành thí sinh gay gắt
    Thiên Nhâm không chỉ mang tới câu chuyện cảm động về người bạn đã qua đời của mình mà còn hát dân ca cực ngọt.

     

    Em chia sẻ rằng: “Bạn em mong ước em sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn em.”

    Ở tập 3 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014 này, chị Tư Cẩm Ly rất được lòng thí sinh bởi cách thuyết phục rất khéo léo và nhẹ nhàng. Kết thúc đêm thi chị đã sở hữu 5 “gà cưng” cho đội mình. Tiếp đến là anh Hai Lam Trường và cuối cùng là đội của cặp đôi Giang – Hồ.

    Ảnh: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2014-hlv-dau-da-tranh-gianh-thi-sinh-gay-gat-a39746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan