+Aa-
    Zalo

    Giúp bạn gái giải quyết mâu thuẫn, 2 nam sinh giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù không quen biết nhưng chỉ vì lời “mách” của bạn gái mới quen mà Đặng Ngọc Minh sẵn sàng giết một nam sinh rồi bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Mặc dù không quen biết nhưng chỉ vì lời “mách” của bạn gái mới quen mà Đặng Ngọc Minh sẵn sàng giết  một nam sinh rồi bỏ trốn.

    Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP HCM, ngày 20/4, sau một buổi xét hỏi, TAND TP.HCM đã quyết định hoãn phiên tòa vụ Đặng Ngọc Minh (20 tuổi) và Đỗ Tấn Khải (18 tuổi) giết người, để trả hồ sơ cho VKS điều tra bổ sung làm rõ một số tình tiết.

    Giúp bạn gái giải quyết mâu thuẫn, 2 nam sinh giết người (Ảnh minh họa)

    Liên quan đến vụ án còn có hai bị cáo nữ Nguyễn Thị Yến Nhi (19 tuổi) và Lê Thị Kim Yến (18 tuổi) cùng bị truy tố về tội gây rối trật tự công cộng. Cả bốn bị cáo đều đang là học sinh của một trường cấp III tại TP.HCM.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, tối 4/1, Minh được một người bạn sống trên đường Nguyễn Kiệm (phường 4, quận Phú Nhuận) mời đến dự tiệc. Trong lúc dự tiệc Minh quen với một nữ sinh tên Lê Thị Kim Yến (18 tuổi). Trong lúc nói chuyện Y kể câu chuyện mâu thuẫn với nữ sinh Nguyễn Thị Yến Nhi (19 tuổi) cho Minh nghe.

    Nghe xong chuyện, nổi máu “anh hùng” lên Minh kêu Yến gọi điện hẹn Nhi ra nói chuyện. Yến và Nhi hẹn nhau tại đường Điện Biên Phủ (thuộc phường 17, quận Bình Thạnh) để giải quyết. Sau khi hẹn xong, Yến cùng Minh và gần 10 người khác kéo ra điểm hẹn.

    Tại đây nhóm Yến thấy nhóm của Nhi có hơn 20 người đang chờ sẵn nên giữa hai bên xông vào nhau ẩu đả. Được những người đi đường can ngăn nên hai nhóm bỏ đi.

    Đến 22h cùng ngày vì chưa thỏa mãn chuyện giải quyết mâu thuẫn Yến tiếp tục gọi điện cho Nhi hẹn trên đường Hoa Hồng (phường 2, quận 9). gặp nhau bên phía Yến có Minh còn bên Nhi có Huy và giữa hai bên tiếp tục cự cãi, đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Minh đã dùng dao đâm H. gục chết tại chỗ rồi bỏ chạy.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Phú Nhuận đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau khi xác định Minh là hung thủ, công an quận Phú Nhuận đã tiến hành truy xét nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Cũng theo báo Pháp Luật TP HCM, VKS xác định tuy Minh và Khải cho rằng mua dao để phòng thân nhưng Minh đã sử dụng chính dao này để đâm H. tử vong. Còn Khải đã giúp Minh trong việc chuẩn bị hung khí để thực hiện hành vi phạm tội. Do đó, Khải đồng phạm với Minh về tội giết người.

    Hai bị cáo, Nhi và Yến là nhân tố dẫn đến vụ án giết người. Còn một số bạn bè được cả hai rủ đến nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên công an đã ra quyết định xử phạt hành chính.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]qnqwmzoKmp[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-ban-gai-giai-quyet-mau-thuan-2-nam-sinh-giet-nguoi-a142195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan