+Aa-
    Zalo

    Giúp người Việt giao tiếp với thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với mong muốn có thể giúp người Việt tự tin giao tiếp trong tiếng anh, Anh Nguyễn Đình Quyền – đồng sáng lập trung tâm tiếng anh giao tiếp cho người đi làm The FES.

    (ĐSPL) - Với mong muốn có thể giúp người Việt tự tin giao tiếp trong tiếng anh, Anh Nguyễn Đình Quyền – đồng sáng lập trung tâm tiếng anh giao tiếp cho người đi làm The FES luôn nỗ lực tìm kiếm nguồn giáo viên nước ngoài có bằng cấp cao về Việt Nam giảng dạy.

    Kể từ khi Việt nam gia nhập vào Tổ chức thương mại thế giới WTO, ngày càng nhiều tập đoàn, công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam mở rộng thị trị trường và hợp tác kinh doanh. Do vậy việc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người có nhiều cơ hội làm việc tốt với mức lương cao và có thể thăng tiến nhanh hơn trong công việc.

    Theo nghiên của các nhà ngôn ngữ học - Standford University thì việc học tập thêm một ngôn ngữ mới luôn bắt đầu từ giao tiếp (nghe & nói), sau đó đến từ vựng và ngữ pháp. Đây là cơ sở của mọi phương pháp ngôn ngữ học.

     

    Học bằng tai của bạn, không phải mắt của bạn, điều đó lí giải vì sao học tiếng anh giao tiếp thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là học nghe hiểu. Tại hầu hết các trường, trung tâm, bạn học tiếng anh với mắt của bạn. Bạn đọc sách giáo khoa, học các nguyên tắc ngữ pháp. Nhưng bây giờ bạn phải học tiếng anh bằng tai. Bạn nên nghe 1-3 tiếng mỗi ngày. Dành hầu hết thời gian của bạn để nghe – đó là chìa khóa cho việc nói tốt tiếng anh.

    Song song với đó là học nói. Đừng ngại ngần khi giao tiếp bằng tiếng anh, đừng sợ sai, vì chỉ có nói ra bạn mới có thể nâng cao khả năng giao tiếp của mình. Hãy nói chuyện với người bản ngữ để có thể phát âm tiếng anh chuẩn và sử dụng đúng cú pháp. Hãy tạo ra các cuộc hội thoại bằng tiếng anh để luyện nghe nói hàng ngày.

    Với mong muốn giúp người Việt Nam giao tiếp với thế giới của mình, Anh Quyền và The FES mong muốn sẽ tạo ra một môi trường học tiếng anh giao tiếp với người bản xứ hiệu quả, tăng khả năng nghe và nói trong tiếng anh cho người đi làm, giúp họ tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-nguoi-viet-giao-tiep-voi-the-gioi-a49770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan