+Aa-
    Zalo

    Gói cần sa 10kg bất ngờ rơi xuống nhà dân trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một gói cần sa nặng 10kg nhiều khả năng đã rơi xuống từ một máy bay buôn lậu từ Mexico, các quan chức cho biết.

    (ĐSPL) – Một gói cần sa nặng 10kg nhiều khả năng đã rơi xuống từ một máy bay buôn lậu từ Mexico, các quan chức cho biết.

    Mái nhà bị thủng sau khi gói cần sa rơi từ trên cao xuống - Ảnh: ABC News.

    Maya và Bill Donnelly giật mình khi nghe thấy một âm thanh lớn ở nhà của họ tại Arizona, thị trấn biên giới của Nogales. Họ cho rằng đó là sấm sét từ một cơn mưa kéo dài sau đó ngủ tiếp, nhà chức trách cho biết.

    Tuy nhiên, sáng hôm sau họ đã phát hiện ra một gói bọc nhựa lớn trong đống đổ nát của ngôi nhà dành cho chú chó chăn cừu Đức của họ; một gói hàng nặng khoảng 10kg chứa cần sa có giá trị khoảng 10.000 USD (gần 225 triệu đồng).

    Loại thuốc bất hợp pháp này có khả năng đã rơi từ máy bay của một tay buôn lậu từ Mexico, các quan chức cho biết.

    "Gói hàng nhiều khả năng đã rơi từ trên trời xuống", phát ngôn viên Sở cảnh sát Nogales Det, thám tử Robert Fierros nói với trang tin ABC News.

    "Chúng tôi đã thấy máy bay siêu nhẹ hoạt động trong thị trấn, nhưng chưa bao giờ thấy một gói hàng được cho là rơi từ một máy bay siêu nhẹ gần biên giới như vậy."

    Gói hàng nặng 10kg đã làm thủng mái nhà gỗ dán của nhà để xe của gia đình Maya và Bill. - Ảnh: ABC News.

    Fierros giải thích rằng những vụ việc thả hàng như vậy thường xảy ra ở sa mạc và vùng ngoại ô của Nogales hay thị trấn lân cận thành phố Rio Rico.

    Gói hàng nặng 10kg đã làm thủng mái nhà gỗ dán trong nhà để xe của gia đình Maya và Bill, cách biên giới Mỹ và Mexico khoảng 300m, theo các quan chức.

    "Rất may, không ai bị thương", ông Fierros cho hay. "Nếu gói hàng này thực sự rơi vào một ai đó hoặc một con vật nuôi sẽ gây ra thương tích. Trong trường hợp này, chúng ta đã thật may mắn.". 

    NHẬT DUY(Theo ABC News)

    Video tin tức được quan tâm:

    [mecloud] jv7pvu8p6p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-can-sa-10kg-bat-ngo-roi-xuong-nha-dan-trong-dem-a112847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.