+Aa-
    Zalo

    Gọi gái bán dâm đến "chiều" khách giá 2 triệu đồng, chủ nhà nghỉ bị bắt quả tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy khách có nhu cầu mua dâm, chủ nhà nghỉ gọi gái bán dâm đến phục vụ thì bị công an phát hiện, bắt quả tang.

    Thấy khách có nhu cầu mua dâm, chủ nhà nghỉ gọi gái bán dâm đến phục vụ thì bị công an phát hiện, bắt quả tang.

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 22/5, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Chiến (SN 1978, trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) về tội “Chứa mại dâm”.

    Cáo trạng thể hiện, Chiến là chủ nhà nghỉ Thanh Nguyệt (đường Nguyễn Đình Chiểu, tổ dân phố 2, phường An Lạc). Trong quá trình kinh doanh, gái bán dâm tên C.T.L (SN 1991, trú tại phường An Lạc) hay đến nhà nghỉ của Chiến thuê phòng để bán dâm cho khách. L. cho Chiến số điện thoại của mình để khi nào khách đến nhà nghỉ có nhu cầu mua dâm thì gọi cho L.

    Khoảng 15h ngày 2/1/2019, có 2 vị khách đến nhà nghỉ thuê phòng và có nhu cầu mua dâm. Chiến gọi điện cho L., đồng thời nhờ rủ thêm gái bán dâm nữa đến phục vụ khách.

    Gọi gái bán dâm đến "chiều" khách giá 2 triệu đồng, chủ nhà nghỉ bị bắt quả tang - Hình minh họa

    L. cùng với T.T.C (SN 1997, sống cùng phòng trọ với L.) cùng đến nhà nghỉ để bán dâm. Tại đây, Chiến nói giá bán dâm của L. là 600.000 đồng, của C. là 500.000 đồng, tiền thuê phòng 200.000 đồng/phòng thì D và T. đồng ý.

    Sau khi nhận 2 triệu đồng, Chiến dặn hai vị khách không nói gì với gái bán dâm về giá cả của việc mua dâm.

    Chiều cùng ngày, khi L. và C. đang bán dâm cho hai vị khách tại nhà nghỉ thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt quả tang.

    Cũng liên quan đến hành vi chứa mại dâm tại Đắk Lắk , theo Tiền Phong, ngày 21/5, nguồn tin từ Viện KSND TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với các bị can Phạm Văn Trường (SN 1985), Nguyễn Phan Luyện (SN 1986), Nguyễn Thị Nh.Y (SN 1998) và Nguyễn Viết Tuân (SN 1986) về tội: Chứa mại dâm quy định theo điều 327 Bộ luật Hình sự.

    Theo cáo trạng, Tuân nhận sang nhượng lại quán cà phê Thiên Đường và 2 tiệm cắt tóc nam Út Xinh và Bảo Linh (đường Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) từ Lê Quang Hải nhằm mục đích chứa gái mại dâm và bán cà phê. Sau đó, Tuân gọi Trường cùng làm chung.

    Với “dịch vụ tới bến”, Trường có nhiệm vụ thu tiền từ gái mại dâm chỉ trả tiền “phí” với giá từ 100 đến 300 nghìn đồng. Từ tháng 9/2018 đến ngày 3/1/2019 Trường đã đưa cho Tuân 18 triệu đồng.

    Ngoài ra, Trường còn thuê Luyện quản lý, thu tiền của người bán dâm rồi ghi chép trong cuốn sổ.

    Trong thời gian tổ chức hoạt động, Tuân đã gọi gái bán dâm gồm: Nguyễn Thị Nh.Y và Nguyễn Thị Th.T và một số người khác chưa xác định được lai lịch để thực hiện hành vi bán dâm.

    Sau này, do nảy sinh có mối quan hệ yêu đương, Trường đã không cho Y bán dâm nữa. Tuy nhiên, những lúc người yêu đi vắng Y. vẫn thực hiện hành vi bán dâm để thu lợi bất chính.

    Khoảng 19h45 phút ngày 31/1/2019, cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt quả tang hành vi mua bán dâm tại các địa điểm nêu trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-gai-ban-dam-den-chieu-khach-gia-2-trieu-dong-chu-nha-nghi-bi-bat-qua-tang-a276467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan